download ASUS GPU Tweak2 1.6.0.5

ASUS GPU Tweak2

 1.6.0.5

Download ASUS GPU Tweak2 - Ép xung, tăng hiệu suất card đồ họa

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/04/2019

ASUS GPU Tweak2 là tiện ích ép xung card đồ họa, cung cấp cho người dùng bộ công cụ mạnh để đạt được hiệu suất video card tối đa. Ứng dụng có khả năng sửa đổi xung nhịp GPU theo điện áp GPU hoặc sửa đổi độc lập, thay đổi xung nhịp bộ nhớ cũng như tốc độ quạt.


ASUS GPU Tweak2 được thiết kế để ép xung tiến trình của card ASUS, được hầu hết trang web nổi tiếng đánh giá là hoạt động khá tốt.

Minh chứng thực tế là ASUS GPU Tweak2 hỗ trợ ASUS GTX 660 DirectCU II đạt được tần số xung nhịp 1098 MHz so với xung nhịp gốc là 1020 MHz; Top GPU Boost đạt 1228 MHz so với xung nhịp gốc 1150 MHz. Về phần tần số bộ nhớ, ASUS GPU Tweak2 có khả năng ép xung để đạt 6608 MHz, hơn xung nhịp gốc 600 MHz.


ASUS GPU Tweak2
Download ASUS GPU Tweak2 - Phần mềm Ép xung, tăng hiệu suất card đồ họa

 

ASUS GPU Tweak2 cho phép người dùng sửa đổi xung nhịp GPU theo điện áp GPU hoặc sửa đổi độc lập, thay đổi xung nhịp bộ nhớ cũng như tốc độ quạt. Tải ASUS GPU Tweak2 để  thiết lập tốc độ quạt bằng cách liên kết với nhiệt độ, từ đó tạo một đồ thị tùy biến, sử dụng bộ chuyển đổi 2D / 3D, đồng bộ tất cả card và cài đặt cấu hình.

So sánh về ASUS GPU Tweak2 so với GPU Shark và GPU Temp

GPU Shark là công cụ giám sát hiệu quả GPU, main, card đồ họa trên PC, cho phép người dùng xem tất cả GPU trên 1 cửa sổ duy nhất, GPU Shark còn có chức năng hỗ trợ giám sát GPU cho 2 loại card đồ họa phổ biến là NVIDIA GeForce và ATI Radeon.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể sử dụng GPU Temp để quản lý card đồ họa hiệu quả hơn với nhiều công cụ tiện ích phục vụ quản lý và theo dõi, hơn thế nữa GPU Temp còn có tính năng hiển thị thông tin nhiệt độ GPU trên khay hệ thống, cập nhật tình trạng liên tục trong thời gian thực.

Những tính năng chính của ứng dụng ASUS GPU Tweak2:

- Tiện ích ép xung card đồ họa ASUS

- Sửa đổi xung nhịp GPU theo điện áp GPU hoặc sửa đổi độc lập

- Thay đổi xung nhịp bộ nhớ cũng như tốc độ quạt

- Sử dụng bộ chuyển đổi 2D / 3D, đồng bộ card


Liên kết tải về - [41.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ASUS GPU Tweak2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASUS GPU Tweak2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asus gpu tweak2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASUS GPU Tweak2 1.6.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm