download ASUS Update 7.18.03

ASUS Update

 7.18.03

Download ASUS Update - Quản lý và cập nhật BIOS của bảng mạch chủ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/06/2017

ASUS Update cho phép bạn lưu, quản lý và cập nhật BIOS của bảng mạch chủ, cài đặt nhanh, cung cấp cả chế độ cập nhật trực tuyến và thông qua một tệp tải về. Tuy giao diện không đẹp mắt nhưng ASUS Update giúp bạn giải quyết dễ dàng các sự cố về ổ cứng.


Nếu bạn nghi ngờ hay có chút hoài nghi khi cập nhật BIOS của bảng mạch chủ thì đó là điều hợp lý bởi vì cập nhật BIOS là một công việc khó khăn và có thể làm hỏng máy tính của bạn.

Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm với ASUS Update, do nhà sản xuất ổ cứng Đài Loan phát hành, là một giải pháp phần mềm chuyên dụng khiến cho toàn bộ quá trình trở nên dễ dàng hơn.

Để tự động cập nhật driver cho máy ASUS, bạn có thể sử dụng công cụ ASUS Drivers Update Utility cho phép lựa chọn thay thế các Driver lỗi thời nhằm đảm bảo hiệu suất cho máy tính. Ưu điểm của ASUS Drivers Update Utility là tự động quét, tải về và cài đặt Driver mới nhất từ trang chủ ASUS.


ASUS Update
Download ASUS Update - Phần mềm

 

ASUS Update là một ứng dụng tiên tiến chỉ mất vài giây để cài đặt và thực sự mang lại trợ giúp hữu ích cho bạn khi cập nhật BIOS. Về cơ bản, ASUS Update cung cấp nhiều chế độ cập nhật, trong đó có chế độ trực tuyến hoặc thông qua một tệp tải về. Cả hai chế độ này đều hoạt động hiệu quả.

Giao diện của ASUS Update không đẹp mắt, tuy nhiên đây không thực sự là mối quan tâm vì vai trò của ứng dụng này là thực hiện nhiệm vụ khó khăn này một cách an toàn và hiệu quả nhất.

ASUS WinFlash cũng là tiện ích có các tính năng tương tự, cho phép cập nhật BIOS cho các bo mạch chủ ASUS từ hệ điều hành Windows mà không cần tạo ổ đĩa khởi động, bên cạnh đó ASUS WinFlash còn hỗ trợ tính năng gửi thông báo xác nhận tính chính xác của tập tin BIOS được tải.

Có một quy trình chung cần phải tuân theo trước khi cập nhật BIOS, đó là kiểm tra tất cả các bước hai lần để đảm bảo rằng không có sai sót gì.

Chúng tôi đã thử nghiệm ASUS Update sử dụng chế độ trực tuyến và BIOS được cập nhật thành công, do đó chúng tôi xin nhấn mạnh một lần nữa rằng thực hiện theo các bước do nhà sản xuất quy định là vô cùng quan trọng.

Nói chung, ASUS Update là công cụ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi bạn có vấn đề về ổ cứng cần giải quyết bằng cập nhật BIOS, vì vậy hãy thử nó nếu bạn cần. ASUS Update là phần mềm miễn phí, nhưng sử dụng ASUS Update theo đúng quy trình bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm khi cập nhật BIOS.


Liên kết tải về - [14.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Có nên mua ASUS ZenFone 8 không?
    ASUS ZenFone 8 là một trong hai mẫu smartphone mới nhất vừa được ASUS trình làng, sở hữu thiết kế nhỏ gọn và hiệu năng mạnh mẽ. Vậy ASUS ZenFone 8 có giá bán bao nhiêu? Có nên mua ASUS ZenFone 8
  • Cách xóa mật khẩu, pass BIOS trên máy tính
    Lưu lại 5 cách xóa mật khẩu Bios, reset hoặc phá password Bios trên máy tính của bạn để thực hiện vào một lúc nào đó nêu bạn cảm thấy việc truy cập vào hệ thống phức tạp và mất thời gian hơn.
  • Siemens phát hành bản cập nhật BIOS cho lỗ hổng chip Intel
    Siemens vừa phát hành bản cập nhật BIOS cho lỗ hổng chip Intel, bao gồm cả Meltdown, Spectre và các lỗ hổng ảnh hưởng đến công nghệ Management Engine của công ty.
  • Cách truy cập, cấu hình BIOS trên máy tính
    BIOS là nơi lưu giữ các thông số về thiết lập phần cứng của máy tính. Biết được cách truy cập và cấu hình BIOS, bạn có thể tinh chỉnh làm cho máy tính hoạt động tốt hơn.
  • Cách vào BIOS các dòng máy tính
    Tùy vào mỗi laptop mà vào BIOS, truy cập BIOS máy tính sẽ khác nhau. Khi vào BIOS, bạn dễ dàng thiết lập, chỉnh sửa thông số trên máy tính. Cùng tham khảo cách hướng dẫn vào BIOS máy tính, laptop
  • Khái niệm BIOS? Cách sử dụng BIOS đúng cách, hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Việc can thiệp vào BIOS không hề đơn giản và thậm chí còn đem lại rủi ro. Với các thông tin mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn Khái niệm BIOS là gì? Cách sử dụng BIOS đúng cách, hiệu quả.
  • Cách vào BIOS Windows 10 Asus, Dell, HP, Acer
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thông thường nếu bạn sử dụng thiết bị Windows 10, chương trình cơ bản sẽ tự động hoạt động. Tuy nhiên, đôi khi bạn vẫn có thể cần vào BIOS Win 10 để giải quyết vấn đề, bật hoặc tắt các tính năng chẳng hạn như ảo hóa, mảng RAID, khởi động an toàn, điều chỉnh cài đặt bộ nhớ và bộ xử lý nâng cao.
  • Cách vào BIOS, CMOS như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Với sự đa dạng của các nhà sản xuất máy tính, BIOS và sự phát triển của các dòng máy tính hiện nay, có rất nhiều cách để truy cập BIOS hoặc CMOS Setup. Nếu bạn đang gặp rắc rối và không biết cách vào BIOS, CMOS như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hữu ích với bạn.
  • Cách chỉnh BIOS, thiết lập BIOS khởi động máy tính nhanh hơn
    Quá trình khởi động của máy tính nhanh phụ thuộc phần lớn vào các thiết bị như bộ nhớ RAM, ổ cứng, bộ vi xử lý… Nhưng một phần cũng khá quan trọng giúp cho máy tính khởi động nhanh hơn đó là BISO.
  • Cách vào BIOS Windows 11 nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong qua trình sử dụng máy tính Windows 11, khi thực hiện một số thay đổi cài đặt phần cứng hay sửa các lỗi hệ thống, bạn sẽ cần phải vào BIOS để thực hiện. Với những người thợ chuyên thì chắc hẳn không còn xa lạ gì, nhưng nếu bạn chưa biết cách vào BIOS Win 11 thì hãy cùng làm theo hướng dẫn sau đây.
  • Phím tắt vào Boot Option Laptop Fujitsu
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mời bạn đọc theo dõi bài viết phím tắt vào Boot Option Laptop Fujitsu trong nội dung dưới đây để nắm được phím tắt vào Boot Option đối với dòng laptop thương hiệu Nhật Bản này. Ngoài ra, chúng tôi sẽ giới thiệu thêm phím tắt để vào BIOS Laptop Fujitsu trong trường hợp bạn cần truy cập vào BIOS để thiết lập, sửa chữa hệ thống.
  • Cách chuyển Legacy sang UEFI trong BIOS máy tính
    Có nhiều lý do để chuyển đổi máy tính của bạn từ BIOS truyền thống sang chuẩn UEFI mới hơn nếu phần cứng của bạn hỗ trợ nó và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các bước để chuyển Legacy BIOS sang
  • Ẩn thông tin cấu hình trong Bios ?
    Tôi không muốn hiển thị cấu hình trong BIOS, muốn ẩn thông tin cấu hình trong BIOS tôi phải làm cách nào?
ASUS Update - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASUS Update được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asus update là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASUS Update 7.18.03


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ASUS WinFlash 3,9/5 Cập nhật BIOS cho các bo mạch chủ ASUS
  • SMBIOS 3/5 Xem thông tin Bios
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm