download Attachment Extractor for Outlook Express 1.5.1

Attachment Extractor for Outlook Express

 1.5.1

Download Attachment Extractor for Outlook Express - Trích xuất file đính kèm email

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/09/2016

Chương trình Attachment Extractor for Outlook Express sẽ giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng trích xuất toàn bộ các tập tin đính kèm trên mail gửi đi và gửi đến một cách hoàn toàn tự động. Bạn có thể thiết lập các tùy chọn để có thể tải về chính xác nhất các tập tin đính kèm trên mail. Ngoài ra còn có các lựa chọn về trích xuất định dạng file đính kèm khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng.


Attachment Extractor for Outlook Express sẽ liệt kê chi tiết một số thông tin về email của bạn như Inbox, Outbox, Sent Items... cho phép xem tổng dung lượng cũng như số lượng các e-mail hiện có. Bạn được phép lựa chọn chế độ trích xuất file đính kèm như trích xuất tất cả các thư có trong mỗi hộp thư, chỉ trích xuất các thư chỉ định, trích xuất các file đính kèm, trích xuất file ảnh...

 

download attachment extractor for outlook express



Attachment Extractor for Outlook Express hỗ trợ trích xuất các file kèm từ các thư mục con trong tài khoản hiện tại. Chương trình sẽ giúp bạn phân chia các file kèm sau khi trích xuất thành từng nhóm như tên người gửi, địa chỉ email, chủ đề thư, ngày tháng gửi...Để tạo chữ ký của email bạn hãy sử dụng Signature Creator với khả năng tạo chữ ký mang đậm phong cách của cá nhân. Bên cạnh đó, Signature Creator còn giúp lưu lại các chữ ký dưới dạng ảnh PNG để gán vào các thư khác.

Attachment Extractor for Outlook Express cho phép bạn đặt tên cho file đính kèm sau khi trích xuất, đưa ra một số lựa chọn nếu có nhiều file đính kèm cùng tên, thiết lập thời gian định trước để trích xuất thư. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và thu thập địa chỉ email thì phần mềm Super Email Spider để tìm email từ nhiều trang web. Ngoài ra, Super Email Spider còn giúp tìm kiếm qua các từ khóa rất nhanh chóng và hiệu quả.

Các tính năng chính của Attachment Extractor for Outlook Express:

- Trích xuất file đính kèm email
- Nhiều tùy chọn trích xuất thư khác nhau
- Phần loại các file đính kèm theo nhiều tiêu chí
- Đặt tên cho file đính kèm sau khi trích xuất
- Thiết lập thời gian định trước để trích xuất thư
 


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Attachment Extractor for Outlook Express được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat attachment extractor for outlook express là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Attachment Extractor for Outlook Express 1.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm