download Attack the Light Cho Android

Attack the Light

 Cho Android

Download Attack the Light - Game hành động nhập vai chống quái vật

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/03/2020

Attack the Light là game hành động kết hợp nhật vai dựa trên bộ phim hoạt hình Steven Universe nổi tiếng của Cartoon Network với nội dung tương tự và đồ họa đậm chất hoạt hình. Nhiệm vụ của bạn trong Attack the Light là giúp đỡ Steven và những người bạn tiêu diệt các sinh vật xâm chiếm trái đất.


 

1. Giới thiệu về Attack the Light

Attack the Light tái hiện cuộc hành trình phiêu lưu thú vị của cậu bé Steven và những người bạn của mình chống lại các sinh vật ánh sáng đang xâm chiếm và đe dọa trái đất. Mỗi nhân vật sở hữu những năng lực riêng, chẳng hạn như chiếc balo hình hamburger của Steven chứa rất nhiều vật phẩm đáng kinh ngạc để bạn sử dụng trong trận chiến, 3 cô gái trong đội Crytal Gem có thể sử dụng các loại phép thuật đặc biệt, mỗi nhân vật sẽ có những nhiệm vụ riêng trên bước đường gian nan của mình.

attack the light

Download Attack the Light, Game hành động nhập vai chống quái vật cho Android, iPhone

Attack the Light được xây dựng theo cốt truyện khá mới lạ: nhân vật chính Steven không tham gia chiến đấu trực tiếp nhưng lại có thể sử dụng lời nói để cỗ vũ bạn bè chiến đấu hay trị thương, chặn các cú tấn công bằng bong bóng khiến, chơi đàn ukulele để tăng các chỉ số cho thành viên trong đội...Nhiều nhiệm vụ độc đáo: khám phá hang động, chiến đấu với kẻ xấu, thu thập kho báu và nâng cấp vũ khí, bốn anh hùng hợp tác cho một cuộc phiêu lưu kỳ diệu.

2. Các đặc điểm chính của Attack the Light:

- Game nhập vai hành động chiến đấu chống lại sinh vật ánh sáng.
- Các nhân vật sở hữu các kỹ năng riêng.
- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng, vũ khí phong phú.
- Cốt truyện và đồ họa đậm chất hoạt hình.

3. Game liên quan

PUBG Mobile là tựa game bắn súng mang đậm chất hành động trong đó người chơi sẽ sử dụng các vũ khí tối tân chống lại kẻ thù và tìm cách sống sốt, đặc biệt PUBG Mobile cung cấp bản đồ chơi đa dạng, từ các hòn đảo đến các khu rừng rậm, môi trường trong nhà.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    By Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Remnant From the Ashes là kết hợp bắn súng hành động và sinh tồn góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền bị những sinh vật quái dị tấn công, bạn đóng vai trò gì trong thế giới này, hãy cùng khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes để tìm hiểu điều đó.
  • Khám phá hành trình xuyên địa ngục trong game Neverwinter Avernus
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sự sụp đổ của gia đình Vallenhas và rơi vào vương quốc quái vật chỉ là một trong những hương vị mà cuộc phiêu lưu dưới địa ngục đang chờ đợi bạn trong game Neverwinter Avernus. Các anh hùng của Forgotten Realms tiếp tục câu chuyện được giới thiệu trong Infernal Descent và mang đến một cuộc phiêu lưu, nhân vật, thử thách mới và phần thưởng!
  • 15 Code Đại Hiệp Chạy Đi mới nhất, Code Năm mới, quà ngẫu nhiên
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đại Hiệp Chạy Đi là game roguelike hành động đầy kịch tính, nới bạn hóa thân thành kiếm sĩ lang thang trong thế giới Võ Lâm, với sứ mệnh đặt bình yên cho giang hồ, game thủ Đại Hiệp Chạy Đi sử dụng các vũ khí độc đáo chiến đấu chống lại quái vật, nhập Code Đại Hiệp Chạy Đi nhận trang bị Kiếm SSS, Ngọc Diệp, Kim Thù và nhiều vật phẩm khác để vượt qua mọi thử thách.

  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi game Bắn Ruồi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hy vọng cuối cùng của Trái Đất nằm trong tay bạn, hãy tải và chơi Game Bắn Ruồi trên điện thoại, kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh, cứu Vũ Trụ khỏi những kẻ thù xấu xa của nó.
  • Cách nhập Code Counter Side VN
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Để thuận tiện cho cuộc chiến đấu chống lại Quái Vật Ngoài Hành Tinh, Taimienphi xin phép tổng hợp toàn bộ GiftCode Counter Side Việt Nam ngay trong bài viết này, hướng dẫn bạn nhập đổi thưởng nhận thêm nhiều chiến binh đẳng cấp cao hơn.
  • Code Đảo Quái Thú mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chuyến hành trình tới Đảo Quái Thú sẽ chính thức bắt đầu trong phút chốc, các game thủ đã chuẩn bị hành trang phiêu lưu và thám hiểm vùng đất mới hay chưa ? Nếu chưa thì hãy mau chóng tham gia sự kiện nhận Code Đảo Quái Thú miễn phí ngay bây giờ nha, sở hữu những vật phẩm siêu xịn sò nhé.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Hướng dẫn cách chế tạo vũ khí trong Minecraft
    Chế tạo vũ khí trong Minecraft là cách mà người mới chơi cần phải biết để chiến đấu sinh tồn. Để chống lại quái vật, động vật hoang dã hay những người chơi khác thì bạn cần chế tạo vũ khí trong
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Attack the Light được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat attack the light là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Attack the Light Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm