download Tiny Dice Dungeon Cho Android

Tiny Dice Dungeon

 Cho Android

Download Tiny Dice Dungeon - Game phiêu lưu trong hầm tối

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/08/2019

Tiny Dice Dungeon là cuộc phiêu lưu với những anh hùng nhỏ bé qua những hầm ngục tối tăm đầy quái vật khổng lồ để chiếm lấy kho báu cuối cùng. Nhiệm vụ của người chơi trong Tiny Dice Dungeon là nhập vai anh hùng, sử dụng sức mạnh và chiến lược để chiến đấu chống lại các sinh vật độc ác.




Nếu bạn yêu thích những game nhập vai thuần túy đầy những điều tuyệt vời và khủng khiếp, Tiny Dice Dungeon là dành cho bạn, trong game nhập vai này bạn sẽ tham gia vào những trận chiến huyền thoại chống lại hàng trăm quái vật và trùm khác nhau, củng cố nhân vật của bạn để hoàn thành nhiệm vụ thống trị thế giới. Game được chơi theo cách tung xúc xắc theo kiểu may rủi, việc tung xúc xắc chính là yếu tố quyết định khả năng gây sát thương lên mục tiêu.

tiny dice dungeon

Download Tiny Dice Dungeon, Game phiêu lưu trong hầm tối

 

Tiny Dice Dungeon có hình ảnh đồ họa đơn giản nhưng vẫn thể hiện được những biểu cảm nhân vật sinh động hay những con quái vật ngu ngốc. Phong cách chơi game khiến bạn liên tưởng đến những game 4 nút cổ, tuy nhiên bạn sẽ được thỏa sức thể hiện kỹ năng bằng cách chiến đấu với những người chơi thực sự để chứng tỏ bạn là người mạnh nhất.

Nếu yêu thích thể loại game thủ thành thì Dungeon Defense sẽ là lựa chọn tốt cho bạn với phong cách cổ điển khám phá ngục tối độc đáo, game Dungeon Defense cũng đặt ra cho bạn nhiệm vụ đánh bại các loại quái vật để bảo vệ căn cứ của bạn.

Một thể loại game đang rất được ưa chuộng hiện nay là cờ nhân phẩm, với phiên bản Auto Chess VN giờ đây các game thủ đã có thể trải nghiệm trên thiết bị di động, lối chơi Auto Chess VN mang đậm tính chiến thuật, đòi hỏi người chơi có "nhân phẩm" và sự tính toán trong từng nước cờ.

Các tính năng chính của Tiny Dice Dungeon:

 

- Game nhập vai phiêu lưu trong hầm tói

- Trận chiến với các loại quái vật

- Phong cách tung xúc xắc quyết định may rủi

- Đồ họa và âm thanh đơn giản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiny Dice Dungeon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiny dice dungeon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiny Dice Dungeon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • A Short HikeGame nhập vai leo núi được tải nhiều trên Steam
  • Lifeless PlanetGame nhập vai phiêu lưu cho PC
  • Clash HeroesGame phiêu lưu, nhập vai anh hùng
  • Cube WorldGame phiêu lưu khám phá phong cách Minecraft
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
  • ZoombinisGame phiêu lưu giải đố
  • HavenGame phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm