download Aura Kingdom cho Android cho Android

Aura Kingdom cho Android

 cho Android

Download Aura Kingdom cho Android - Game chiến thuật nhiều người chơi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Xiaomi...

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/11/2022

Aura Kingdom thuộc thể loại game MMORPG dành cho PC được phát triển bởi X-Legend Entertainment, một trong những nhà phát hành game hàng đầu Đài Loan. Tham gia Aura Kingdom, người chơi sẽ đóng vai trò như những Envoys có số phận gắn bó với các Eidolon để ngăn chặn tham vọng của chúa tể Shadow Knight.


Aura Kingdom cho Android được rất nhiều game thủ trên thế giới yêu thích, chính vì vậy sẽ không có gì là ngạc nhiên khi mới ra mắt tựa game này đã chiếm được hơn 18 triệu lượt tải. Điểm hấp dẫn ở Aura Kingdom đó là đồ họa được thiết kế hết sức đẹp mắt cùng gameplay dễ chơi, thao tác được thiết kế dễ dàng cho mọi người điều khiển.

aura kingdom cho android

Tải Aura Kingdom cho Android - Game chiến thuật nhiều người chơi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Xiaomi...

Tham gia vào Aura Kingdom cho iPhone, người chơi sẽ trở thành Envoys, một đại sứ được triệu hồi bởi nữ thần ánh sáng Gaia. Nhiệm vụ của bạn là chiến đấu chống lại sức mạnh tối tăm và bảo vệ thế giới Azuria. Bạn phải biết hợp sức với những người chơi khác, thu thập các anh hùng Eidolon mạnh mẽ thì mới mong cứu được thế giới. Trò chơi mang tới những trận đấu thú vị và đầy thách thức, bạn có thể lựa chọn đấu đơn, đấu theo phong cách Tag Team Tournament, Raid Instances, GVG Tournament.

Ash of Gods: Redemption là tựa game nhập vai theo lượt kết hợp với các trận đánh chiến thuật và yếu tố thẻ bài khá đặc sắc. Ash of Gods: Redemption kể câu chuyện về 3 nhân vật hoàn toàn độc lập với nhau, họ chiến đấu chống lại mối đe dọa từ quá khứ.

aura kingdom cho android 2

Download Aura Kingdom cho iPhone - Game chiến thuật chiến đấu trực tuyến cho iOS

Trong Aura Kingdom, người chơi có thể lựa chọn hàng trăm trang phục đẹp và phong cách bao gồm Phong cách Nhật Bản, Phương Tây, đồ thể thao và thời trang hàng ngày để bạn luôn có diện mạo mới, theo kịp xu hướng. Bên cạnh đó, hệ thống lưu trữ trang phục không chỉ mang đến cho bạn sự hứng thú mà còn có thể tăng cường sức mạnh. Ngoài ra trò chơi còn có nhiều tính năng thú vị khác như câu cá, nấu ăn, khai thác mỏ, tuy tìm kho báu và nhiều hơn nữa.

Nếu yêu thích thể loại bóng đá trên mobile thì tựa game Football World Cup Soccer League Champions 2018 cho Android sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Được đánh giá là một trong những tựa game thể thao hot nhất, Football World Cup Soccer League Champions 2018 cho Android mang tới cho người chơi những trải nghiệm đá bóng hấp dẫn, những cú đá tuyệt đẹp, tung hứng với đồng đội và làm nên lịch sử tại các giải đấu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aura Kingdom cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aura kingdom cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aura Kingdom cho Android cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WarFriends 3/5 Game chiến thuật nhiều người chơi cho di động
  • Clash of Leagues 3/5 Game chiến thuật nhiều người chơi cho iPhone, iPad
  • IronboundGame chiến thuật chiến đấu theo lượt
  • Whalsea LegendsGame chiến thuật tiêu diệt quái vật đại dương
  • GuruDharmaAge of Bravery, Game MOBA 5v5 thế giới thần thoại Ấn Độ
  • Giang Sơn Mỹ NhânGame chiến thuật Tam Quốc cho điện thoại Android, iPhone
  • Hunters Arena LegendsGame chiến thuật kết hợp sinh tồn cho Android
  • Force of GuardiansGame chiến thuật thời gian thực cho Android, iPhone
  • Android 11Hệ điều hành Android R cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...
  • Dynamons Evolution cho iOSGame nối 3 kết hợp chiến thuật hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm