download Giang Sơn Mỹ Nhân Cho Android

Giang Sơn Mỹ Nhân

 Cho Android

Download Giang Sơn Mỹ Nhân - Game chiến thuật Tam Quốc cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/02/2021

Giang Sơn Mỹ Nhân thuộc thể loại game chiến thuật đội hình bối cảnh quốc chiến công thành. Giang Sơn Mỹ Nhân từng rất ăn khách tại thị trường Trung Quốc và còn được chuyển thể thành một bộ phim dài tập đình đám cùng tên.

Giới thiệu Giang Sơn Mỹ Nhân:

Tham gia Giang Sơn Mỹ Nhân, mỗi người chơi sẽ trở thành một quân vương, cai quản một phạm vi lãnh thổ nhất định. Lúc này, bạn có thể xây dựng thành trì, phát triển tài nguyên, chiêu mộ các tướng lĩnh và rèn quân sĩ để kiến tạo đại vị cho bản thân thông qua các hoạt động viễn chinh, công thanh cướp đất.

giang son my nhan

Download Giang Sơn Mỹ Nhân - Game chiến thuật Tam Quốc cho điện thoại Android, iPhone

Giang Sơn Mỹ Nhân xây dựng hệ thống nhân vật là các tướng lĩnh trên phim nên người chơi sẽ cảm thấy hoàn toàn quen thuộc và gần gũi. Bạn tiến hành chiêu mộ và sử dụng các tướng để lắp ghép thành đội hình chiến thuật theo ý đồ của riêng mình. Các trận công thành chiếm lấy các châu diễn ra cam go, khốc liệt. Người chơi còn phải vượt qua nhiều phụ bản khác nữa.

giang son my nhan 2

Tải Giang Sơn Mỹ Nhân - Game chiến thuật thời gian thực cho mobile

Về lối chơi, Giang Sơn Mỹ Nhân hội tụ đầy đủ những nét tinh hoa của dòng game chiến thuật SLG thời gian thực từ xưa tới nay. Nơi mà người chơi sẽ phải tính toán từng bước để tạo ra thế lực của riêng mình thông qua việc phát triển tài nguyên, xây dựng thành trì rồi sau đó sau đó mang quân đi mở mang bờ cõi, gây dựng cơ đồ hùng bá thiên hạ. Trò chơi khiến game thủ choáng ngợp ngay từ những khung hình đầu tiên. Hình ảnh thành trì đồ sộ được xây dựng cực kỳ chi tiết đến từng viên gạch, bậc thang các công trình bên trong được điều phối màu hợp lý tạo nên một cảm giác tổng thể hài hòa bắt mắt.

Các tính năng chính của Giang Sơn Mỹ Nhân:

+ Thỏa trí xây dựng vương triều trong mơ của bạn

+ Trăm trận hình, đối đầu vạn địch

+ Đồ họa nét, thề không nói phét!

+ Diễn biến thời gian thực, chiến thuật vô cực

+ Chiếm Lạc Dương đơn phương lên Hoàng Đế

+ Tặng tướng Vàng, KNB, VIP đầu miễn phí

Game liên quan:

Loạn Thế Anh Hùng 3Q là game nhập vai đấu thẻ tướng được phát hành tại Việt Nam dành cho các theiets bị di động Android và iOS, Loạn Thế Anh Hùng 3Q cũng được xây dựng với hình ảnh đồ họa 3D đẹp mắt, đưa người chơi vào cuộc chiến tranh hùng thời Tam Quốc.

Code game: 

Chúng tôi sẽ cập nhật code game Giang Sơn Mỹ Nhân trong thời gian sớm nhất, các bạn nhớ chú ý theo dõi.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giang Sơn Mỹ Nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giang sơn mỹ nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giang Sơn Mỹ Nhân Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm