download WarFriends Cho Android

WarFriends

 Cho Android

Download WarFriends - Game chiến thuật nhiều người chơi cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/06/2019

WarFriends là game bắn súng trực tuyến thời gian thực dựa trên kỹ năng với đồ họa mới mẻ và điều khiển cảm ứng trực quan, WarFriends đưa người chơi đến những màn chiến đấu PvP trực tuyến đầy thử thách và hấp dẫn.



Tham gia WarFriends, người chơi sẽ xây dựng một biệt đội xạ thủ và sẵn sàng xung trận bất cứ lúc nào, tìm ra phương thức chiến đấu hiệu quả nhằm hạ gục đối thủ nhanh nhất có thể. Hãy xông vào cuộc chiến cùng bạn bè và tạo nên một đội hình tốt nhất trong thế giới của bạn. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được vô số hỗ trợ như tận dụng các đồ vật làm lá chắn đạn và phản công kẻ thù bất cứ khi nào có thể, giành lợi thế trong trận chiến.

warfriends

Download WarFriends cho Android - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm thú vị ở WarFriends là gười chơi có thể trải nghiệm nhiều phương thức chơi game khác nhau. Bao gồm đấu 1v1 hoặc tham gia vào các trận chiến đông người kịch tính. Càng tiến lên các vòng xa hơn, bạn sẽ càng tìm ra được những phương thức chiến đấu hiệu quả cũng như nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn từ các loại vũ khí uy lực. Hơn nữa, các chiến binh còn có thể đổi vũ khí cho nhau để tăng sự hấp dẫn và năng động trên chiến trường.

Black Squad cũng là tựa game bắn súng chiến thuật miễn phí dành cho mobile sử dụng công nhệ đồ họa tiên tiến, Black Squad cung cấp hơn 10 chế độ chơi khác nhau, mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

warfriends 2

Tải WarFriends cho iPhone - Game chiến thuật nhiều người chơi cho di động

Game thủ WarFriends sẽ nhanh chóng bị cuốn vào các trận chiến hàng giờ mà không thể dứt ra bởi lối chơi, cơ chế điều khiển trực quan dễ hiểu, đồ họa cùng hiệu ứng hình ảnh đẹp không chê vào đâu được. Bạn có thể rủ bạn bè tham gia chiến đấu, thách thức lẫn nhau trên chiến trường trực tuyến và biến những giờ phút nhàn rỗi nhàm chán trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Bạn tham khảo thêm World Conqueror 3, tựa game chiến lược cho mobile, nơi bạn sẽ phải xây dựng đội quân hùng mạnh của mình, chỉ huy họ và chinh phục mọi chiến trường, World Conqueror 3 được xây dựng với cảm hứng từ những cuộc chiến tranh kinh điển trong lịch sử.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WarFriends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat warfriends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WarFriends Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Clash of Leagues 3/5 Game chiến thuật nhiều người chơi cho iPhone, iPad
  • Ironbound 3/5 Game chiến thuật chiến đấu theo lượt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm