download Hunters Arena Legends Cho PC

Hunters Arena Legends

 Cho PC

Download Hunters Arena Legends - Game chiến thuật kết hợp sinh tồn cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/02/2020

Hunters Arena Legends là sự kết hợp giữa nhiều thể loại game hot nhất hiện nay như MOBA hay Battle Royale với thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt. Bối cảnh trong Hunters Arena Legends cũng vô cùng độc đáo, một thế giới giả tưởng nơi thần thánh và ma quỷ cùng nhau tồn tại.




Giới thiệu Hunters Arena Legends:

Gameplay Hunters Arena Legends được pha trộn giữa phong cách MOBA và game sinh tồn mà ở đó sẽ có nhiều màn đấm đá, đối chiến giữa các game thủ với nhau. Mỗi map trong game chỉ chứa được tối đa 60 người và diện tích khá nhỏ nên các pha giao tranh, săn giết nhau sẽ diễn ra liên tục. Bên cạnh đó, trò chơi còn ứng dụng cơ chế chiến đấu khá giống những game đối kháng khi cho phép bạn phản công hay chặn đòn đánh bằng những tuyệt chiêu như film Trung Quốc.

hunters arena legends

Download Hunters Arena Legends - Game chiến thuật kết hợp sinh tồn cho Android

Hunters Arena Legends mang tới cho người chơi 10 class nhân vật để lựa chọn. Mỗi nhân vật đều mang một dáng vẻ ngoại hình, đòn thế và cách combo hoàn toàn khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm thấy gần 20 Boss chỉ huy khoảng 10 ngàn quái vật nhỏ trong bản đồ và đánh chúng để kiếm thêm trang bị, tiền, vật phẩm hỗ trợ hay điểm kinh nghiệm để bồi dưỡng nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn theo thời gian của ván đấu.

Các tính năng chính của Hunters Arena Legends:

- Game kết hợp giữa phong cách MOBA và Battle Royal.

- Nhiều lớp nhân vật khác nhau, mỗi lớp có một thế mạnh riêng.

- Các pha giao tranh diễn ra liên tục.

- Nhiều boss, và số lượng quái vật cực đa dạng.

Game liên quan:

Giang Hồ Chi Mộng là game nhập vai kiếm hiệp hội tụ đầy đủ tinh hoa của dòng game MMORPG, cùng tải Giang Hồ Chi Mộng để bắt đầu cuộc chiến tranh giành quyền lực trong giang hồ vô cùng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình game Hunters Arena Legends
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trước khi chơi siêu phẩm game nhập vai chựt chém Hunters Arena Legends trên máy tính thì đừng quên so sánh yêu cầu cấu hình của nhà phát triển với cấu hình máy tính của bạn. Cấu hình game Hunters Arena Legends trên máy tình không hề nhẹ nhàng chút nào đâu nhé.
  • Hướng dẫn đăng ký trước Hunters Arena Legends
    Nhà phát triển Hàn Quốc Mantisco gần đây đã đưa ra một thông báo lớn liên quan đến lịch trình thử nghiệm Closed Beta cho trò chơi đầu tiên của mình, Hunters Arena Legends. Bạn đọc có thể đăng ký
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Top game online tốt nhất cho Macbook
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Hiện nay, có rất nhiều tựa game online, game offline dành cho Macbook mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Vậy những tựa game online nào là tốt nhất cho thiết bị này, bạn đọc hãy tham khảo những chia sẻ của chúng tôi nhé!
  • Hướng dẫn nhận game Faeria miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đọc có thể nhận miễn phí tựa game thẻ bài chiến thuật đỉnh cao Faeria trên hệ thống Epic Store. Hệ thống phân phối bản quyền Epic Store luôn mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm game miễn phí, được đánh giá cao trên bảng xếp hạng Metacritic.
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Cách nhận miễn phí Worms W.M.D trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cuối tháng 7 này, cổng game bản quyền Steam cho phép người chơi nhận miễn phí tựa game chiến thuật Worms W.M.D cực kỳ hấp dẫn, game được phát triển dựa trên Worms Armageddo với nhiều tính năng mới hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hunters Arena Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hunters arena legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hunters Arena Legends Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WarFriends 3/5 Game chiến thuật nhiều người chơi cho di động
  • Clash of Leagues 3/5 Game chiến thuật nhiều người chơi cho iPhone, iPad
  • Aura Kingdom cho AndroidGame chiến thuật nhiều người chơi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Xiaomi...
  • IronboundGame chiến thuật chiến đấu theo lượt
  • GuruDharmaAge of Bravery, Game MOBA 5v5 thế giới thần thoại Ấn Độ
  • Whalsea LegendsGame chiến thuật tiêu diệt quái vật đại dương
  • Naraka BladepointGame battle royale phong cách kiếm hiệp
  • Stellar AgeGame cuộc chiến thiên hà cực hấp dẫn cho mobile
  • Giang Sơn Mỹ NhânGame chiến thuật Tam Quốc cho điện thoại Android, iPhone
  • Force of GuardiansGame chiến thuật thời gian thực cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm