download GuruDharma Cho Android

GuruDharma

 Cho Android

Download GuruDharma - Age of Bravery, Game MOBA 5v5 thế giới thần thoại Ấn Độ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/10/2023

GuruDharma: The Age of Bravery, một tựa game huyền thoại MOBA chiến lược 5v5 nổi bật với chủ đề thần thoại Ấn Độ đầy mê hoặc. Sở hữu đồ họa bắt mắt, GuruDharma đưa người chơi vào một cuộc hành trình đầy kịch tính giữa các vị thần và anh hùng huyền thoại từ truyền thuyết cổ xưa.



1. GuruDharma - Trở thành anh hùng huyền thoại của truyền thuyết Ấn Độ

Chặng đường của người chơi trong GuruDharma bắt đầu bằng việc chọn một trong số những anh hùng huyền thoại lấy cảm hứng từ những truyền thuyết cổ xưa của Ấn Độ. Mỗi anh hùng đều mang trong mình sức mạnh đặc trưng và các kỹ năng độc đáo, giúp tạo nên sự đa dạng trong lối chơi.

tai gurudharma

Download GuruDharma cho Android, iPhone - Thành lập liên minh, xoay chuyển cục diện trận chiến

GuruDharma tập trung vào nhiệm vụ phá hủy tháp của đối phương trong một trận đấu 5v5 căng thẳng. Bạn cùng với liên minh của bạn sẽ cùng nhau lập chiến thuật, tận dụng sức mạnh của từng anh hùng và tấn công tháp của đối thủ, đồng thời đảm bảo bảo vệ tháp của mình khỏi sự tấn công của đối phương.

Với những ai yêu thích thể loại game MOBA chắc hẳn không còn xa lạ với Garena Liên Quân Mobile, tựa game MOBA kinh điển được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Trong Liên Quân Mobile, bạn có thể tạo trận chơi ghép đội cùng bạn bè, bày ra các chiến thuật cũng như thể hiện kỹ năng của mình đề giành chiến thắng. Ngoài ra, người chơi còn có thể tham gia vào nhiều chế độ chơi mới với tính giải trí cao.

Điều đáng chú ý là GuruDharma mang đến một không gian game độc đáo, kết hợp giữa văn hóa và thần thoại Ấn Độ với gameplay điều khiển mượt mà và cực kỳ linh hoạt. Đồ họa sắc nét và âm thanh sống động cùng với các hiệu ứng đặc sắc khiến người chơi hoàn toàn đắm chìm vào thế giới kỳ diệu này.

2. Tải GuruDharma cho iPhone, Android và PC

GuruDharma: The Age of Bravery không chỉ là một trò chơi MOBA thú vị mà còn là một cuộc hành trình sâu lắng vào thế giới thần thoại Ấn Độ. Với đồ họa tuyệt đẹp, gameplay đầy thách thức và đa dạng các anh hùng huyền thoại, GuruDharma hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tựa game nổi bật trong thể loại MOBA trên di động.

- Trận chiến 5v5 hoành tráng
- Hệ thống nhân vật đa dạng lấy cảm hứng từ truyền thuyết Ấn Độ cổ xưa.
- Tự do khám phá khu vực trong game, tích lũy kinh nghiệm.
- Đồ họa tuyệt đẹp, hiệu ứng bắt mắt.

3. Game liên quan

Dota 2 là cũng là một trong những tựa game MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) được yêu thích và ưa chuộng hàng đầu trên toàn thế giới. Được phát triển và phát hành bởi hãng Valve Corporation, Dota 2 đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của hàng triệu game thủ với độ phức tạp và chiến thuật hấp dẫn.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những tựa game co-op hay nhất năm 2020
    Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game hấp dẫn để chiến cùng bạn bè thì bài viết này chính là thứ mà bạn đang cần. Sau đây là danh sách các game co-op hay nhất năm 2020 được đông đảo gamer bầu chọn.
  • Mẹo chơi chế độ Đặt Bom 5v5 trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mới đây, Garena Free Fire đã bổ sung thêm chế độ Đặt Bom 5v5 tại bản đồ Santiago, chế độ này là cuộc chiến giữa 2 đội Tấn Công và Phòng Thủ. Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ cùng thảo luận về các mẹo chơi chế độ Đặt Bom 5v5 Free Fire, chiến thuật để giành chiến thắng.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Captain America trong game Marvel Super War
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    MARVEL Super War là tựa game MOBA tuyệt hay, đặc biệt dành cho những fan của các siêu anh hùng Marvel, đưa bạn đến các cuộc hiến 5v5 khốc liệt và hấp dẫn. Game MARVEL Super War có nhiều nhân vật khác nhau nhưng trong bài viết này, Taimienphi.vn tập trung vào Captain America và sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi Đội trưởng Mỹ một cách hiệu quả nhất trong MARVEL Super War.
  • Full Code Chiến Thần AFK nhận thẻ tướng, lệnh triệu hồi tướng SSR
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tựa game Mobile nhập vai Chiến Thần AFK đã chính thức phát hành tại thị trường Việt Nam, các game thủ hãy nhanh tay nhận Code Chiến Thần AFK sở hữu ngay 100 nhân vật độc quyền với dàn SSR cực phẩm, theo đó thành lập đội hình 5v5 vượt qua loạt thử thách trải dài khắp Thánh Địa Panilla.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Code X-Dogs Siêu Khuyển mới nhất, cách nhập giftcode game
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    X-Dogs Siêu Khuyển là game thẻ bài hấp dẫn dành cho những người yêu thú cưng, bạn sẽ được hóa thân thành người anh hùng và sở hữu đội hình độc đáo sau khi nhập Code X-Dogs Siêu Khuyển, đánh bại BOSS tà ác trong các trận đấu 5v5, giải cứu Thế Giới.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GuruDharma được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gurudharma là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GuruDharma Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm