download Osiris Cho PC

Osiris

 Cho PC

Download Osiris - Trình duyệt web tốc độ cao

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/06/2023

Osiris là trình duyệt web siêu tốc có tốc độ truy cập nhanh hơn 3 đến 7 lần so với trình duyệt thông thường. Hãy trải nghiệm việc tải trang nhẹ nhàng và nhanh nhất để tiết kiệm thời gian quý báu chỉ với trình duyệt Osiris duy nhất.


Giới thiệu Osiris:

Osiris giúp tiết kiệm chi phí và dung lượng sử dụng một cách hiệu quả nhất. Với việc ngăn chặn quảng cáo không cần thiết, bạn có thể tránh được sự tiêu thu dữ liệu, mang lại tính kinh tế hiệu quả. Osiris giúp tiết kiệm chi phí dữ liệu bằng cách giảm sử dụng dữ liệu không cần thiết cũng như ngăn chặn các quảng cáo gây phiền nhiễu. Bên cạnh đó, giống như các trình duyệt phổ biến như Google Chrome hay Cốc Cốc, sử dụng tính năng ẩn danh sẽ giúp người dùng được thoải mái hơn nhờ thoát khỏi sự kiểm duyệt mang tính điều tra tội phạm.

osiris

Download Osiris - Trình duyệt web tốc độ cao cho điện thoại, máy tính

Đặc biệt Osiris còn nổi bật với tính năng mua hàng trên ứng dụng dAppstore, cho phép người dùng sử dụng một cách thoải mái các app bạn muốn cùng viows các ưu đãi của mạng lưới Decntrnet. Mạng lưới này vượt qua ranh giới của cơ sở hạ tâng Block Chain và cơ sở mạng lưới internet để kết nối chặt chẽ sự cải thiện cuộc sống của tất cả mọi người, và đang phát triển các sản phẩm kỹ thuật số đẳng cấp thế giới để tạo ra một thế giới với môi trường internet tự do hóa và bảo mật dữ liệu riêng tư.

Các tính năng chính của Osiris:

- Trình duyệt siêu tốc độ.

- Chặn 90% quảng cáo xâm nhập và bảo vệ các hoạt động trực tuyến.

- Sử dụng ít dữ liệu di động.

- Bảo vệ quyền riêng tư.

- Giao diện hiện đại, trực quan.

Ứng dụng liên quan:

Q Browser cũng là trình duyệt web tốc độ cao mang đến cho bạn trải nghiệm lướt web nhanh và mượt mà, Q Browser cũng bao gồm tính năng chặn quảng cáo, tíc hợp các công cụ tìm kiếm phổ biến và truy cập các trang web ở chế độ riêng tư.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Osiris được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat osiris là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Smooz Browser 3/5 Trình duyệt web tốc độ cao cho điện thoại Android, iPhone
  • 5G Browser 3/5 Trình duyệt tốc độ cao cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm