download Auslogics Task Manager Mới nhất

Auslogics Task Manager

 Mới nhất

Download Auslogics Task Manager - Giám sát các tiến trình đang hoạt động trên Windows

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/11/2022

Bên cạnh việc sử dụng Task Killer để dừng các quy trình gây treo máy thì công cụ Auslogics Task Manager cũng giúp bạn theo dõi các tiến trình đang hoạt động trên máy tính, với các tính năng tương tự như chức năng Task Manager có sẵn trong Windows nhưng có thêm nhiều tính năng hỗ trợ tìm kiếm thông tin. Auslogics Task Manager cũng cho phép bạn mở khóa các file trên Windows, phát hiện các chương trình độc hại, giả mạo trên máy tính chiếm dụng nhiều bộ nhớ.


1. Giới thiệu về Auslogics Task Manager

Auslogics Task Manager hướng tới những người dùng đang cần xem tất cả các ứng dụng, dịch vụ, quy trình đang hoạt động và các tệp bị khóa trong một môi trường trực quan nhất. Phần mềm cung cấp danh sách các cửa sổ đang hoạt động, những tiến trình đang chạy, các dịch vụ chạy nền trong hệ thống và mở khóa các tập tin đang bị khóa do được sử dụng bởi một chương trình nào đó. Với sự hỗ trợ của phần mềm này, người dùng có thể tìm các chương trình giả mạo chiếm dụng CPU, RAM, sử dụng đĩa hoặc băng thông Internet quá giới hạn.

auslogics task manager

Download Auslogics Task Manager, Giám sát các tiến trình đang hoạt động trên Windows

Auslogics Task Manager còn giúp bạn phát hiện trojan hoặc các mối đe dọa khác ẩn trong các quy trình hợp pháp và kiểm tra chúng trên Internet một cách chính xác. Bạn cũng được phép truy cập vào tất cả các ứng dụng có sẵn, hiển thị thông tin như tác vụ, mức sử dụng CPU, bộ nhớ, mạng, trạng thái và xếp hạng các tiện trình. 4 loại biểu đồ khác nhau cung cấp các thông tin theo dõi việc sử dụng bộ nhớ và CPU, băng thông mạng và đĩa đã sử dụng. Auslogics Task Manager tuy ít tính năng nhưng hoạt động hiệu quả và trơn tru trên máy tính. Ngoài ra bạn có thể tham khảo cách tắt các chương trình khởi động cùng windows làm chậm việc khởi động máy.

2. Các đặc điểm chính của Auslogics Task Manager:

- Hiển thị chi tiết các quy trình đang chạy trên Windows.
- Cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về từng quy trình.
- Truy cập vào các ứng dụng có sẵn, xem mức độ sử dụng CPU, bộ nhớ, mạng.
- Các loại biểu đồ theo dõi CPU.
- Mở khóa các tệp tin bị khóa.

3. App liên quan

Task Killer cũng là tiện ích giúp bạn quản lý các cửa số và quy trình đang chạy trên hệ thống và bạn có thể dừng ngay lập tức bất cứ quy trình nào, ngoài ra Task Killer còn cung cấp chế độ 'SmartKill' cho phép người dùng thực hiện thao tác ngừng quy trình an toàn hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auslogics Task Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auslogics task manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auslogics Task Manager Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm