download Security Process Explorer 1.6

Security Process Explorer

 1.6

Download Security Process Explorer - Theo dõi các chương trình đang hoạt động trên Windows

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/07/2021

Security Process Explorer là phần mềm giám sát các quy trình, ứng dụng, phần mềm đang chạy trên windows và cung cấp đầy đủ các thông tin về mỗi quy trình đó một cách chi tiết. Security Process Explorer sẽ giúp bạn phát hiện quy trình đang chạy có an toàn không hay kết thúc quy trình ngay lập tức, chặn các phần mềm độc hại làm treo hệ thống hoặc gây ra những hậu quả không mong muốn.


1. Giới thiệu về Security Process Explorer

Security Process Explorer hiển thị tất cả các thông tin tiêu chuẩn cho các quy trình đang chạy trên máy tính bao gồm tên tệp, đường dẫn thư mục, mô tả, mức sử dụng CPU, cũng như xếp hạng rủi ro bảo mật duy nhất. Security Process Explorer có giao diện trực quan với bố cục hợp lý, dựa trên trình quản lý tác vụ mặc định, cho phép bạn theo dõi đồ thị sử dụng CPU và bộ nhớ trên mỗi quy trình, người dùng được phép dừng và bắt đầu các quy trình mới, đặt mức độ ưu tiên cho các quy trình.

tai security process explorer

Download Security Process Explorer, Theo dõi các chương trình đang hoạt động trên Windows

Security Process Explorer còn cho bạn biết các tiến trình không an toàn có thể gây hại cho máy tính hay các phần mềm độc hại khác, giúp bạn khóa và vô hiệu hóa hẳn những tiến trình này. Security Process Explorer là giải pháp thay thế hoàn hảo cho trình quản lý tác vụ Task Manager mặc định trên Windows, bạn tiến hành thay thế như sau: bạn click vào File > Replace Task Manager, phần mềm sẽ tự tích hợp vào hệ điều hành và kích hoạt mỗi khi bạn ấn Ctrl+Alt+Del hoặc click chuột phải lên khay hệ thống rồi chọn Task Manager. Ngoài ra bạn có thể tham khảo cách tắt các chương trình khởi động cùng windows làm chậm việc khởi động máy.

2. Các đặc điểm chính của Security Process Explorer:

- Hiển thị chi tiết các quy trình đang chạy trên Windows.
- Cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về từng quy trình.
- Cho biết một quy trình có an toàn hay không.
- Chặn mọi quy trình hoặc phần mềm độc hại không mong muốn.

3. App liên quan

Task Killer cũng là tiện ích có cách thức hoạt động giống với Task Manager, cho phép người dùng dừng các quy trình, đóng cửa sổ và quản lý các dịch vụ một cách dễ dàng, phần mềm Task Killer đặc biệt hữu ích khi hệ thống bị treo, nó cũng khá nhẹ và không chiếm quá nhiều tài nguyên hệ thống.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Security Process Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat security process explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Security Process Explorer 1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm