download Auto add friend on Facebook

Auto add friend

 on Facebook

Download Auto add friend - Công cụ tự động tìm và kết bạn Facebook

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/09/2022

Auto add friend là phần mềm kết bạn Facebook tự động hoạt động dưới dạng extension của trình duyệt Chrome giúp bạn tự động kết nối Facbook cũng như kết bạn dễ dàng. Auto add friend sẽ giúp những người kinh doanh online phát triển hồ sơ bán hàng và mở rộng danh sách khách hàng hiệu quả.


1. Giới thiệu về Auto add friend

Auto add friend là extension hữu ích cho việc tự động kết bạn trên facebook, giúp bạn phát triển profile bán hàng hiệu quả. Tiện ích này sẽ tiến hành kết bạn theo đề xuất facebook, kết bạn người tương tác post, kết bạn với thành viên trong group,xóa lời mời kết bạn đã gửi, chấp nhận lời mời kết bạn từ người khác hàng loạt. Đối với những người đang sử dụng Facebook để bán hàng online thì đây là công cụ trợ giúp đắc lực, giúp bạn mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng trên Facebook.

auto add friend

Download Auto add friend, Công cụ tự động tìm và kết bạn Facebook

Auto add friend còn mang đến cho người dùng một số tính năng nâng cao như thêm như xóa bạn bè không tương tác, mời bạn bè tham gia group, mời bạn bè xem livestream. Dùng Auto add friend facebook trên Chrome để kết bạn khách hàng tiềm năng trên facebook tự động, ít bị checkpoint. Nhìn chung các công cụ kết bạn Facebook đều khá quen thuộc với nhiều người, việc xây nick bán hàng hay lọc tệp kết bạn, đều là các tính năng nổi bật của những phần mềm này.

2. Các đặc điểm chính của Auto add friend:

- Tự động kết bạn theo đề xuất facebook.
- Kết bạn người tương tác post, thanh viên nhóm.
- Xóa lời mời kết bạn đã gửi, chấp nhận lời mời kết bạn.
- Xóa bạn bè không tương tác, mời bạn bè tham gia group.
- Mời bạn bè xem livestream.

3. Soft liên quan

Ninja add friend cũng là phần mềm kết bạn facebook hàng loạt giúp bạn có tệp bạn bè nhanh chóng thông qua các hình thức: kết bạn, đồng ý kết bạn, hủy lời mời kết bạn, kết bạn theo gợi ý...bên cạnh đó Ninja add friend còn hỗ trợ đổi IP mạng qua nhiều giao thức khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto add friend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto add friend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto add friend on Facebook


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm