download AutoCAD 2010 Mới nhất

AutoCAD 2010

 Mới nhất

Download AutoCAD 2010 - Thiết kế bản vẽ kỹ thuật

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/10/2021

AutoCAD 2010 là phần mềm ứng dụng CAD để vẽ (tạo) bản vẽ kỹ thuật cho thiết kế 2D hay 3D, được phát triển bởi tập đoàn Autodesk. AutoCAD 2010 được nâng cấp và cải tiến hơn rất nhiều so với phiên bản trước đó, chẳng hạn như hỗ trợ kỹ thuật số, tìm kiếm nhanh một chi tiết trong bản vẽ hay cho phép nhập và xuất một file với định dạng PDF...

Ngày nay, AutoCAD là một phần mềm quan trọng trong lĩnh vực cơ khí, xây dựng và một số lĩnh vực khác. Autocad được dùng để thực hiện các bản vẽ kỹ thuật trong các ngành: Xây dựng, Cơ khí, Kiến trúc, Điện, Bản đồ, ... Bản vẽ nào thực hiện được bằng compa, bút chì và thước kẻ ... thì đều có thể vẽ thiết kế bằng phần mềm AutoCAD. Sử dụng Autocad bạn có thể vẽ thiết kế các bản vẽ hai chiều mô hình hóa hình học và tạo hình ảnh thực vật thể... Và để đảm bảo luôn mang đến cho người dùng một công cụ tốt nhất hãng phần mềm Autodesk đã không ngừng cải tiến tính năng cũng như nâng cấp về mọi mặt cho sản phẩm của mình. Điển hình như sang đến phiên bản AutoCAD 2010 đã cho thấy những sự đổi mới vô cùng mạnh mẽ.

autocad 2010

Download AutoCAD 2010 - Phần mềm vẽ kỹ thuật

Đầu tiên phải kể đến trong AutoCAD 2010 đó là giao diện được thiết kế lại tập trung vào việc hiển thị những tính năng thường dùng nhất đối với từng ứng dụng. Điều này giúp giải quyết được hầu hết các ngữ cảnh tùy biến thường gặp. Bên cạnh đó là những chức năng sáng tạo như thiết kế theo từng lớp, nhờ đó mà người dùng có thể làm quen và thích nghi một cách nhanh chóng cho dù bạn mới sử dụng phần mềm lần đầu.

Trong AutoCAD 2010, để tiết kiệm không gian các tab có thể thu nhỏ lại và người dùng chỉ việc bấm vào mũi tên tam giác bấm chuột phải để thực hiện việc thu nhỏ này. Với những tab nào ít sử dụng hoặc không muốn chúng hiển thị, bạn có thể tắt tab đó bằng cách bấm chuột phải vào vị trí trống trên tab, chọn Show tab rồi chọn tab cần bỏ. Đặc biệt phiển bản mới này có tính tùy biến rất cao. Cụ thể trong một tab người dùng có thể tắt hay bật một thẻ nhỏ trong tab đó cũng bằng cách nhấn phải chuột vào vị trí trên tab và lựa chọn thẻ muốn loại bỏ.

autocad 2010 2

Tải AutoCAD 2010 - Phần mềm vẽ kỹ thuật

Một tính năng khá hữu ích nữa mà AutoCAD 2010 mang đến cho người dùng đó là hỗ trợ chữ ký số. Tính năng này đã được tích hợp vào công cụ Design Review nhờ đó mà người dùng có thể đăng nhập vào các tài liệu, bản vẽ thiết kế để xác minh rằng không có sự thay đổi nào được thực hiện sau khí nó được phê chuẩn. Và việc này cũng giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu trữ cũng tính an toàn cho các thông tin được trao đổi.

Giao diện được thiết kế mới trong AutoCAD 2010 cũng giúp cho quá trình đánh dấu thêm tối ưu và trực quan hơn Sự ngăn chặn (khóa) của công cụ Markups trong Autodesk Design Review 2010 cho phép người sử dụng kiểm soát tốt hơn các quá trình xem xét, sửa chữa. Các công cụ mới như: Dashed Lines, Dotted Lines, Highlighting giúp cho công việc đánh dấu được rõ ràng và dễ hiểu hơn.

Và thêm một tính năng mới nữa trong phiên bản AutoCAD 2010 mà chắc hẳn hầu hết người dùng AutoCAD đều yêu thích đó là việc tìm kiếm và định vị dữ liệu thiết kế trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm từng thành phần kết cấu, một phần chi tiết trong một hệ thống phức tạp hay thậm chí là tên của cả đường phố trên một bản đồ. Không chỉ có vậy, nếu như trước đây để xuất định dạng của AutoCAD thành PDF thì người sử dụng phải cài thêm máy in ảo PDF thì sang đến phiên bản AutoCad 2010 bạn có thể loại bỏ các thao tác rườm rà này. Bạn có thể chèn các file PDF trực tiếp từ vào file AutoCad từ Ribbon Panel, cũng như xuất ra các tệp có định dạng PDF.

Ngoài AutoCAD 2010 còn có rất nhiều phần mềm hỗ trợ vẽ kỹ thuật khác như: NewCAD.NET, Viacad 2d3d for Windows, Bricscad, ZWCAD, CorelCAD, TurboCAD Deluxe... Trong đó đáng chú ý nhất là 2 công cụ NewCAD.NET và CorelCAD. Sử dụng NewCAD.NET bạn sẽ được cung cấp những tính năng hữu ích giúp thực hiện các bản vẽ kỹ thuật với độ chính xác cao, với các mô hình 3D đẹp mắt. Còn với CorelCAD, đây là công cụ hỗ trợ các kỹ sư tạo ra các bản vẽ thiết kế 3d và 2d thường được dùng nhiều trong các lĩnh vực kỹ thuật và xây dựng

Các tính năng chính của AutoCad 2010:

- Phần mềm hỗ trợ vẽ kỹ thuật

- Giao diện Ribbon trực quan có khả năng tùy biến cao

- Hỗ trợ chữ ký số

- Nâng cao chức năng đánh dấu

- Dễ dàng tìm kiếm và định vị dữ liệu thiết kế

- Hỗ trợ tập tin pdf và dwg

- Xuất file ra nhiều định dạng


Liên kết tải về - [9,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoCAD 2010 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autocad 2010 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutoCAD 2010 Mới nhất

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AutoCADPhần mềm vẽ kỹ thuật 2D, 3D trên PC
  • CorelCADTạo bản vẽ kỹ thuật 2D, 3D
  • Easy PoserỨng dụng thiết kế mô hình 3D cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm