download AutoCAD 2020 Full

AutoCAD 2020

 Full

Download AutoCAD 2020 - Phần mềm vẽ kỹ thuật 2D

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/01/2023

AutoCAD 2020 là phiên bản cập nhật AutoCAD mới nhất do Autodesk phát hành, mang đến cho người dùng sự đột phá đầy ngoạn mục từ giao diện cho đến tính năng. Phần mềm AutoCAD 2020 cho phép truy cập vào bộ công cụ chuyên dụng cho lĩnh vực thiết kế đồ họa, sự linh hoạt với cả phiên bản di động và phiên bản web chạy trên trình duyệt cùng các tính năng cải tiến ấn tượng khác.

Tính năng mới của phần mềm AutoCAD 2020

Theme màu tối nổi bật

autocad 2020

Download AutoCAD 2020, Phần mềm vẽ kỹ thuật 2D

AutoCAD 2020 và toàn bộ công cụ chuyên dụng kèm theo đều có giao diện hoàn toàn mới. Theme màu tối hiện có giao diện màu xanh đậm hiện đại và bắt mắt hơn. Màu chủ đề tối hoàn toàn mới được thiết kế để phối hợp với các cải tiến tăng độ tương phản gần đây và tăng độ sắc nét cho các biểu tượng (icon).

Cải tiến hiệu suất làm việc

Một trong những ưu tiên hàng đầu của nhà phát triển AutoCAD trong lần cải tiến này là hiệu suất làm việc. Với AutoCAD 2020, hiện giờ mỗi lần bạn lưu thiết kế của mình chỉ cần 1/2 giây - trung bình nhanh hơn 1 giây. Điều này giúp bạn tiết kiệm hàng giờ làm việc hàng năm đối với dân thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Ngoài ra, thời gian cài đặt phần mềm cũng nhanh hơn 50% đối với ổ cứng SSD.

Hiển thị nhanh các phép đo

autocad 2020 2

Vẽ đồ họa 2D, 3D

Trong AutoCAD 2020, thao tác đo khoảng cách nhanh hơn bao giờ hết với công cụ Quick Measure mới, hỗ trợ đo bản vẽ 2D chỉ bằng di chuột. Kích thước, khoảng cách và góc được hiển thị động khi bạn di chuột qua lại giữa các vật thể (object).

Chèn block bằng Blocks Palette

autocad 2020 3

Blocks Palette mới cho phép người dùng chèn block dễ dàng với thư viện ảnh trực quan và khả năng lọc chính xác block mà bạn đang tìm. Bạn chỉ cần kéo thả các khối (block) vào bản vẽ trên tab Current Drawing (bản vẽ đang mở), Recent hoặc Other Drawing (bản vẽ gần đây hoặc bản vẽ khác).

Blocks Palette cho thấy hiệu suất vượt trội hơn hẳn các phiên bản AutoCAD trước đây trong việc tìm kiếm và chèn nhiều khối và khối được sử dụng gần đây - trong đó có bổ sung tùy chọn Repeat Placement để lưu các bước và sử dụng sau đó.

Bản vẽ cân đối với tính năng Purge cải tiến

autocad 2020 4

Purge trong AutoCAD 2020 được thiết kế lại khiến cho bản vẽ gọn gàng, cân đối hơn. Loại bỏ nhiều object không cần thiết cùng lúc bằng cách lựa chọn object dễ dàng và khu vực xem trước (preview) trực quan. Tìm nút Non-Purgeable Items với phần Possible Reasons để biết tại sao một item nào đó lại không thể loại bỏ được.

So sánh các bản vẽ trong một cửa sổ

autocad 2020 5

Được yêu thích từ phiên bản AutoCAD 2019, tính năng DWG Compare được cải tiến dựa trên phản hồi của người dùng, nếu bạn muốn trải nghiệm AutoCAD 2019 có thể cài AutoCAD 2019 để sử dụng . Ứng dụng cho phép bạn so sánh các phiên bản của một bản vẽ mà không cần rời khỏi cửa sổ đang mở, nhập các sửa đổi mong muốn vào bản vẽ hiện tại trong thời gian thực. Bật/tắt so sánh nhanh chóng bằng thanh công cụ DWG Compare mới.

AutoCAD làm việc với Microsoft & Box

autocad 2020 6

Nếu bạn có tài khoản Microsoft OneDrive hoặc Box và lưu trữ tài liệu trên đó, bạn sẽ có danh sách công việc được sắp xếp hợp lý và tận dụng thời gian truy cập file DWG bằng AutoCAD bất cứ lúc nào.

Cải thiện hiệu suất hoạt động nhờ tích hợp Microsoft và Box vào AutoCAD

Làm việc với Microsoft và Box mở đường cho quá trình làm việc trơn tru và hiệu quả để đạt tới hiệu suất hoạt động cao hơn. AutoCAD 2020 cho phép bạn làm việc online và lưu trực tiếp tài liệu vào tài khoản đám mây. Bạn có mở file DWG nhanh chóng lưu trên Microsoft OneDrive & Box bằng ứng dụng web AutoCAD chỉ với một thao tác đơn giản. Phiên bản web của AutoCAD chạy trên trình duyệt web của hầu như mọi máy tính, vì thế bạn thậm chí không cần cài đặt phần mềm trên PC để mở, xem và chỉnh sửa bản vẽ.

Tính năng tích hợp này của AutoCAD 2020 giúp đẩy nhanh tốc độ truy cập vào file DWG, rút ngắn thời gian làm việc nhóm bằng cách cho phép bạn xem và chỉnh sửa bản vẽ trong thời gian thực, lưu file đã chỉnh sửa lên OneDrive & Box mà không cần thoát khỏi ứng dụng web AutoCAD.


Liên kết tải về - [1,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải và cài AutoCAD 2021 trên máy tính PC, Laptop
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Với những ai có nhu cầu thiết kế các bản vẽ công trình chính xác và hiệu quả cao nhất, thì việc tải và cài AutoCAD 2021 trên máy tính PC sẽ giúp bạn thực hiện được dễ dàng, tận hưởng những tính năng mới của phần mềm thiết kế chỉnh sửa chuyên nghiệp.
  • Bộ Font cho AutoCad đầy đủ nhất
    Bên cạnh font thông thường, bộ Font cho AutoCad có cả định dạng đuôi .SHX - một định dạng font chữ quen thuộc với người dùng làm công việc thiết kế, tải và cài đặt bộ Font cho AutoCad đầy đủ cho
  • Link tải AutoCad 2020 mới nhất
    Autodesk đã ra mắt AutoCAD 2020 và giống như nhiều bản phát hành trước, AutoCAD 2020 giới thiệu nhiều cải tiến tính năng phong phú với mục đích giúp bạn thực hiện các dự án vẽ kỹ thuật hiệu quả hơn.
  • Phần mềm vẽ kỹ thuật đơn giản và hiệu quả nhất trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Phần mềm vẽ kỹ thuật là một trong những công cụ không thể thiếu được nếu bạn muốn trở thành một chuyên gia thiết kế bản vẽ cơ khí, bản vẽ chi tiết sản phẩm,... Dưới đây là top phần mềm vẽ kỹ thuật đơn giản trên máy tính giúp bạn đọc có thể sử dụng để thiết kế các dự án kỹ thuật
  • Phần mềm vẽ mặt bằng nhà
    Vẽ mặt bằng nhà là công việc chuyên dùng cho các kỹ sư, nhà thiết kế. Để vẽ mặt bằng nhà nhanh chóng, cần có những phần mềm chuyên dụng nhất cho công việc này. Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ gửi đến
  • Top ứng dụng vẽ tranh tốt nhất trên iPad
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Những ứng dụng vẽ tranh là công cụ quan trọng, sẽ gắn bó với người họa sĩ hay người thiết kế trong thời gian dài làm việc, chính vì vậy mỗi người sẽ lựa chọn rất kỹ lượng để tìm được cho mình một công cụ phù hợp với thói quen làm việc hay mục đích sáng tác của mình.
  • (Giveaway) Taimienphi.vn tặng bản quyền ZWCAD+ 2015, thiết kế đồ họa chuyên nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Taimienphi.vn phối hợp cùng công ty Pacisoft Việt Nam tặng độc giả của Taimienphi bản quyền phần mềm ZWCAD+ 2015, đây là chương trình phù hợp với các nhà thiết kế, xây dựng, các bạn sinh viên, học sinh theo học ngành xây dựng, đồ họa và kiến trúc. Hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu phần mềm giá trị này nhé.
  • Top phần mềm vẽ trên máy tính tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm vẽ trên máy tính, đặc biệt là các phần mềm vẽ kỹ thuật được, chúng được tích hợp các tính năng, công cụ, và hiệu quả bản vẽ khác nhau. Để tìm ra phần mềm trực quan và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách vẽ hình trong LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Vẽ hình trong phần mềm soạn thảo văn bản là thủ thuật mà nhiều người dùng sử dụng. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ hình trong LibreOffice, mời bạn đọc quan tâm cùng theo dõi...
  • Phần mềm vẽ 3d đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các bạn có biết những phần mềm vẽ 3D đơn giản nhất, nhưng lại hiệu quả nhất hiện nay không?. Nếu bạn đang muốn học thiết kế 3D, thì nên làm quen với những phần mềm vẽ 3d đơn giản nhất sẽ nhanh tiến bộ hơn. Cùng tham khảo và tải về các phần mềm DAZ Studio, TrueSpace, Autodesk 3ds Max dưới đây để sử dụng nhé.
  • Link tải Autodesk 3ds Max 2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Autodesk 3ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa dựa trên web, đặc biệt dành cho kết xuất và dựng hình 3D trong phát triển trò chơi, phim hoạt hình và truyền hình, tạo mẫu sản phẩm và nhiều hơn nữa, Autodesk 3ds Max là một phần của bộ phần mềm Autodesk dành cho xây dựng, kỹ thuật và kiến ​​trúc.
  • Vẽ tam giác đều trong Excel, tạo biểu đồ tam giác đều trên Excel
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tam giác đều được sử dụng rất nhiều trong hình học và trong các bản vẽ thiết kế. Vậy làm cách nào để vẽ được hình tam giác đều trong Excel. Ở bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn độc giả các vẽ hình tam giác đều trong Excel cực đơn giản.
  • Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush
    Brush là một trong những phương tiện hỗ trợ người dùng biến các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời tăng tốc quá trình thiết kế. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoCAD 2020 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autocad 2020 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AutoCAD 5/5 Phần mềm vẽ kỹ thuật 2D, 3D trên PC
  • AutoCAD 2009 3/5 Bản nâng cấp AutoCAD hỗ trợ in ấn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm