download Autodesk Homestyler 2022

Autodesk Homestyler

 2022

Download Autodesk Homestyler - Thiết kế nhà theo mô hình 3D

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/10/2021

Autodesk Homestyler là phần mềm cho phép bạn thiết kế ngôi nhà và cảnh quan mơ ước sử dụng đồ hoạ 3D tiên tiến. Chương trình hỗ trợ từng bước trong toàn bộ quá trình thiết kế, cung cấp nhiều đồ dùng nội và ngoại thất để bố trí ngôi nhà như ngoài đời thực.

Autodesk Homestyler hỗ trợ người dùng thiết kế nhà 3D thông qua việc tạo ra nội thất của căn nhà một cách nhanh chóng và dễ dàng, thay đổi màu sắc, kích thước hay kết cấu của mỗi phòng, kéo thả đồ vật từ catalog được sắp xếp theo danh mục (cửa sổ, cửa chính, phòng khách, phòng bếp), trong đó bạn có thể nhập vào các mẫu 3D tự tạo hoặc tải xuống từ nhiều trang web.


Autodesk Homestyler
Download Autodesk Homestyler - Phần mềm Thiết kế nhà theo mô hình 3D

 

Sweet Home 3D cũng là phần mềm có chức năng hoàn toàn tương tự trong việc thiết kế nội thất và tạo cảnh quan ngôi nhà của bạn, Sweet Home 3D cung cấp các chế độ xem với góc xoay vô cùng linh hoạt đồng thời có thể kết xuất dữ liệu ra nhiều định dạng khác nhau.

Autodesk Homestyler cho phép chuyển đổi giữa chế độ hiển thị 2D và 3D, điều hướng góc quay ngôi nhà từ trên không, hoặc từ tầm nhìn của những người ghé thăm ảo. Với Autodesk Homestyler, bạn có thể tạo ảnh thực 3D với ánh sáng tuỳ chỉnh và kết xuất ra định dạng DWG.

Thêm một điểm cộng cho phần mềm Autodesk Homestyler là cung cấp nhiều công cụ để tạo cảnh quanh xung quanh ngôi nhà, bao gồm đá, sỏi, cỏ, nước và nhiều thứ khác. Đây là một trong những phần mềm thiết kế nhà 3D được đánh giá tốt nhất hiện nay nhờ các tính năng phù hợp với cả những người dùng chuyên nghiệp và những người mới bắt đầu.

Những tính năng chính của phần mềm Autodesk Homestyler:

- Thiết kế ngôi nhà và cảnh quan sử dụng đồ hoạ 3D tiên tiến

- Cung cấp nhiều đồ dùng nội và ngoại thất

- Chế độ xem Shopping để định giá nguyên vật liệu

- Kết xuất file thiết kế định dạng DWG



Liên kết tải về - [25.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Autodesk Homestyler - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Autodesk Homestyler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autodesk homestyler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Autodesk Homestyler 2022

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm