download Der Einrichtungsplaner 1.0.1

Der Einrichtungsplaner

 1.0.1

Download Der Einrichtungsplaner - Thiết kế nội thất nhà ở gia đình

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/04/2017

Der Einrichtungsplaner là phần mềm thiết kế nội thất gia đình giúp người dùng lập các kế hoạch thiết kế không gian ngôi nhà của mình, phần mềm giúp bạn có thể tạo ra một mô hình ngôi nhà và các thiết kế trên máy tính từ đó có thể thực hiện cho ngôi nhà tương lai của mình, bằng các công cụ chuyên nghiệp chương trình giúp bạn thực hiện công việc như một kiến trúc sư chuyên nghiệp, bên cạnh đó nó là phần mềm hỗ trợ nhiều trong công việc của các nhà thiết kế, kiến trúc sư.


Thiết kế nhà ở và nội thất là công việc của các kiến trúc sư, tuy nhiên không phải ai cũng có tiền bỏ ra để thuê kiến trúc sư thiết kế cho ngôi nhà của mình do chi phí khá cao, mặt khác sự thiết kế đôi lúc chưa hợp ý của chủ ngôi nhà do đó bạn muốn tự mình tạo ra không gian cho ngôi nhà bằng cách tự thiết kế, Der Einrichtungsplaner là phần mềm hữu ích giúp người dùng có thể dễ dàng tạo ra không gian cho ngôi nhà bằng các mô hình, hình vẽ bạn có thể dễ dàng sử dụng phần mềm mà không cần tới kiến thức về thiết kế.


Der Einrichtungsplaner
Download Der Einrichtungsplaner - Phần mềm Thiết kế nội thất nhà ở gia đình

Nhắc đến phần mềm thiết kế mô hình nhà ở, nhiều người chắc chắn đã quá quen thuộc với cái tên Sweet Home 3D là ứng dụng tạo các bản vẽ chính xác và chi tiết cho nội thất ngôi nhà của bạn. Sweet Home 3D hiện đang được nhiều kiến trúc sư sử dụng.

Der Einrichtungsplaner thiết lập nên các dự án cho ngôi nhà của bạn, bạn có thể thiết kế tất cả những thiết bị và vật dụng cho gia đình mình như cửa sổ, cửa ra vào, tạo ra các bức tường và thiết kế các nội thất trong ngôi nhà của bạn, việc di chuyển và sắp xếp các vật dụng được thực hiện dễ dàng mà không cần mất thời gian và công sức, do đó bạn có thể dễ dàng tạo ra không gian mới cho gia đình với bản thử nghiệm để tiến hành thực hiện cho ngôi nhà.

Der Einrichtungsplaner được cài đặt trên máy tính, phần mềm có thể phù hợp với nhiều hệ điều hành như Windows 95, 98, 2000, 2003 Server, XP, Windows Vista hoặc Windows bên cạnh đó với dung lượng khá nhỏ gọn người dùng chỉ cần 1MB dung lượng ổ cứng để có thể hoạt động phần mềm.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm Super Home Suite để tạo không gian 3D cho ngôi nhà của mình. Super Home Suite tích hợp nhiều công cụ vẽ và thiết kế 3D chuyên dụng.

Der Einrichtungsplaner là phần mềm free do đó bạn sẽ không cần trả một khoản phí nào để có thể sử dụng chương trình, phần mềm được đề nghị như một sự thay thế cho các phần mềm đồ họa khác bởi với khả năng tạo ra mô hình chân thực nhất người dùng có thể dễ dàng sử dụng và hình dung ra ngôi nhà và vật dụng của mình.

 

Những tính năng chính của Der Einrichtungsplaner:

 

- Thiết kế mô hình nội thất nhà ở

- Dung lượng nhỏ gọn, sử dụng miễn phí

- Tạo ra các dự án nhà ở

- Cung cấp nhiều công cụ chuyên nghiệp


Liên kết tải về - [944.1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Der Einrichtungsplaner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Der Einrichtungsplaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat der einrichtungsplaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Der Einrichtungsplaner 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Palette Cad 3/5 Thiết kế văn phòng, công trình, nhà ở
  • Autodesk Revit 3/5 Phần mềm đồ họa vẽ kiến trúc
  • SketchUp FreePhần mềm vẽ 3D chuyên nghiệp cho PC
  • Star TrailerGame mô phỏng thiết kế nội thất cho nhà di động
  • House DesignerỨng dụng thiết kế nội thất, sân vườn
  • Sweet HouseGame thiết kế nội thất biệt thự
  • RedecorGame thiết kế nội thất cho điện thoại Android, iPhone
  • MagicplanỨng dụng thiết kế nội thất cho điện thoại Android, iPhone
  • HutchỨng dụng thiết kế nội thất ảo cho điện thoại Android
  • HomestylerLên ý tưởng thiết kế nội thất nhà ở
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm