download AV Video Converter 6.5.1

AV Video Converter

 6.5.1

Download AV Video Converter - Chuyển đổi định dạng video, tải video Youtube

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/08/2020

Với phần mềm AV Video Converter bạn có thể tách nhạc từ video hoặc chuyển đổi giữa các định dạng video để tạo ra những tập tin nhạc và phim tương thích trên các thiết bị di động với chất lượng tốt nhất. Ưu điểm của AV Video Converter là khả năng hỗ trợ nhiều định dạng, chuyển đổi nhanh nhờ tích hợp các công nghệ tiên tiến. Ngoài ra AV Video Converter còn giúp người dùng tải về các video hoặc file nhạc từ Youtube để thưởng thức dưới dạng offline.


Tính năng chính của phần mềm AV Video Converter là chuyển đổi video sang định dạng video khác hoặc sang một trong các định dạng audio thông dụng tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Một số định dạng video đầu ra được hỗ trợ bao gồm: FLV, MKV, AVI, MP4, MPEG-1, MPEG-2, OGV, WebM và WMV; các định dạng audio đầu ra được hỗ trợ gồm có AAC, AC3, DTS, FLAC, M4A, MP2, MP3, Opus, OGG, Speex, WAV, WavPack, WMA.


AV Video Converter
Download AV Video Converter - Chuyển đổi định dạng video, tải video Youtube

Không chỉ thế, AV Video Converter có khả năng chuyển đổi nhanh chóng, cung cấp nhiều cấu hình nâng cao hỗ trợ các tập tin đầu ra như thiết lập độ phân giải, chọn codec cho video hay audio, thiết lập hệ số lấy mẫu, chọn template cho các tập tin đầu ra khi chuyển đổi đồng thời nhiều tập tin cũng như cho phép xem trước kết quả đầu ra trước khi thực sự chuyển đổi video.

Rất nhiều người hiện nay có nhu cầu lấy nhạc yêu thích từ các bộ phim để nghe hay để làm nhạc chuông cho dế yêu, tuy nhiển để lựa chọn một công cụ đơn giản có thể làm tốt công việc này thì không phải ai cũng viết. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn phần mềm AV Video Converter vừa có khả năng tách nhạc từ video, vừa giúp chuyển đổi định dạng video dễ dàng. Quá trình chuyển đổi hay tách nhạc diễn ra khá nhẹ nhàng và nhanh chóng không cần đến sự can thiệp của người dùng.

Công nghệ CUDA và DXVA được trang bị trong phần mềm AV Video Converter giúp bạn tăng tốc quá trình chuyển đổi. Khi thêm các video vào khung chương trình xử lý, người dùng có thể theo dõi thông tin và hình ảnh thu nhỏ của mỗi tập tin hay phát trực tiếp để xem. Danh sách file chờ xử lý cũng có thể được thiết lập bằng cách kéo thả rất thuận tiện. Ngoài ra, nếu danh sách này quá dài hoặc phần mềm phải làm việc với những video có dung lượng lớn thì bạn cso thể thiết lập để máy tính tự tắt mà không cần phải ngồi lâu chờ đợi.

Tính năng download video từ Youtube cũng là chức năng đáng chú ý của phần mềm, giúp bạn nhanh chóng có được những video hay file nhạc thú vị từ trang web Youtube để thưởng thức khi máy tính không có kết nối mạng. Quá trình download khá đơn giản, cũng giống như nhiều công cụ tải Youtube khác, bạn chỉ cần dán địa chỉ URL vào chương trình để tiến hanh công việc, đồng thời thêm lựa chọn chuyển đổi để tạo file đầu ra mong muốn.

Các tính năng chính của AV Video Converter:

- Chuyển đổi định dạng video

- Trích xuất nhạc từ video

- Hỗ trợ kéo thả video

- Tải video từ Youtube


 


Liên kết tải về - [5.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AV Video Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AV Video Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat av video converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AV Video Converter 6.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm