download Video Converter Factory Pro  25.5

Video Converter Factory Pro

  25.5

Download Video Converter Factory Pro - Chuyển đổi video, audio tốc độ nhanh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/09/2022

Video Converter Factory Pro là công cụ hoàn hảo có thể chuyển đổi video thông thường và video HD gồm HD MOV, HD MPG, VOB HD, HD WMV, FLV, F4V, SWF, ASF, MOV, M4V,...với tốc độ nhanh và chất lượng tuyệt vời. Bạn có được khả năng cắt bỏ phần trên và phần dưới của video thành HD, cắt một đoạn video và thay đổi kích cỡ video, tần số âm thanh hay có thể hiệu chỉnh cho video như thay đổi màu sắc, độ mờ,...


Video Converter Factory Pro cho phép người dùng chuyển đổi qua lại giữa hơn 150 định dạng video/audio để bạn có thể sử dụng trên thiết bị di động hay tải lên mạng xã hội, các trang web trực tuyến. Hiện nay trên máy tính, phần mềm chuyển đổi video Ultra Video Converter đang được nhiều người lựa chọn nhất nhờ khả năng chuyển đổi linh hoạt. Đặc biệt Ultra Video Converter hỗ trợ cho rất nhiều định dạng video cả trên máy tính lẫn di động.

download video converter factory pro

Video Converter Factory Pro cung cấp nhiều tùy chọn chỉnh sửa video như chia tách video, thiết lập lại độ phân giải, kết hợp nhiều video làm một, chuyển đổi phụ đề, thiết lập các thông số cho video, chụp ảnh từ video....GOM Video Converter cũng là chương trình chuyển đổi được đánh giá cao từ người dùng với việc tạo video tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Bên cạnh đó, GOM Video Converter còn giúp thêm logo hay các hiệu ứng cho video.

Video Converter Factory Pro được đánh giá là có tốc độ chuyển đổi nhanh hơn so với các phần mềm tương tự khác nhờ áp dụng công nghệ NVIDIA CUDA và AMD, ngoài ra còn hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt giúp tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo thêm công cụ Free WMA to MP3 Converter nếu muốn chuyển đổi qua lại giữa các định dạng âm thanh. Một tính năng rất hữu ích của Free WMA to MP3 Converter là chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của Video Converter Factory Pro:

- Chuyển đổi video, audio ở nhiều định dạng
- Chuyển đổi cho thiết bị di động
- Chuyển đổi nhanh chóng, hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt
- Nhiều tùy chọn chỉnh sửa video


Liên kết tải về - [54.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Converter Factory Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video converter factory pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Converter Factory Pro 25.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm