download Avast Secure Cho Android

Avast Secure

 Cho Android

Download Avast Secure - Trình duyệt tích hợp VPN và bảo mật Avast

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/08/2022

Avast Secure là trình duyệt web di động khá đặc thù so với những công cụ duyệt web khác hiện nay, do nó được thiết kế riêng để đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật tuyệt vời nhờ VPN tích hợp, trình chặn quảng cáo và mã hóa dữ liệu hoàn chỉnh đến từ Avast. Nếu bạn đã tải Cốc Cốc và nhận thấy nó chưa thể làm bạn yên tâm về chế độ bảo mật thì hãy chuyển sang Avast Secure để có một môi trường duyệt web thực sự an toàn hơn.


1. Giới thiệu về Avast Secure

Thương hiệu bảo mật Avast đã trở nên quen thuộc với người dùng với phần mềm diệt virus Avast Free Antivirus và Avast Secure là sản phẩm trình duyệt đến từ Avast kết hợp tuyệt vời giữa những công nghệ bảo mật hiện đại nhất và những tính năng đặc thù của một công cụ duyệt web. Avast Secure giúp bạn ẩn danh trước những con mắt tò mò theo dõi các hành động trực tuyến của bạn với những công cụ VPN tích hợp sẵn, trình chặn quảng cáo, mã hóa toàn bộ dữ liệu như dấu trang, DNS, địa chỉ IP và lịch sử duyệt web trong môi trường an toàn.

avast secure

Download Avast Secure cho Android, Trình duyệt tích hợp VPN và bảo mật Avast

Avast Secure còn thực hiện khóa trình duyệt bằng mã pin của riêng bạn, sử dụng tiêu chuẩn mã hóa AES-2, không lưu trữ bản sao mã pin của bạn trên bất kỳ máy chủ nào. Avast Secure cũng là trình duyệt web có chế độ tùy chỉnh cao, bạn có thể nhóm các tab theo quy tắc riêng của mình, trình tải xuống video riêng tư giúp bạn thực hiện quá trình download video an toàn nhất. Những dữ liệu duyệt web trên trình duyệt cũng sẽ được đồng bộ hóa trên cả máy tính và điện thoại.

2. Các đặc điểm chính của Avast Secure:

- Trình duyệt web tích hợp VPN.
- Trình chặn quảng cáo, chặn theo dõi trực tuyến.
- Mã hóa các dữ liệu an toàn.
- Duyệt web tốc độ cao.
- Chế độ tùy chỉnh các tab.
- Download video an toàn.

3. App liên quan

Trình duyệt Cốc Cốc mặc dù không chú trọng quá nhiều vào vấn đề bảo mật nhưng Cốc Cốc lại được đánh giá cao với các tính năng hỗ trợ riêng cho người dùng Việt, chẳng hạn như tự động thêm dấu chính tả tiếng Việt, truy cập Facebook bị chặn hay tải video trực tuyến từ nhiều nguồn khác nhau, dù ra mắt muộn hơn các trình duyệt nổi tiếng như FireFox, Chrome hay Dolphin Web Browser những đến nay đã có một vị trí khá vững chắc trên thị trường Việt Nam.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avast Secure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avast secure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avast Secure Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kingpin 3/5 Trình duyệt web riêng tư, chặn quảng cáo
  • Pirate Browser 3,8/5 Trình duyệt web bảo mật, riêng tư
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm