download IceCat 38.8.0

IceCat

 38.8.0

Download IceCat - Trình duyệt bảo mật riêng tư

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/07/2017

IceCat là trình duyệt web bao gồm nhiều tính năng bảo mật, hỗ trợ điều hướng Internet và truy cập vào các trang web yêu thích của bạn. Trình duyệt chặn trình theo dõi riêng tư trên trang web bạn truy cập, tự động sử dụng giao thức HTTPS, khởi động phiên duyệt web riêng tư để bảo mật quá trình tìm duyệt.

IceCat là giải pháp thích hợp để điều hướng Internet vì trình duyệt này cung cấp một môi trường an toàn, đáng tin cậy để truy cập vào trang web yêu thích của bạn. IceCat được xây dựng trên nền tảng giống với trình duyệt Mozilla Firefox, do đó nó giống Firefox không chỉ về tính năng mà còn cả về giao diện.

icecat

Bảo mật quá trình tìm duyệt

Giống như Firefox, IceCat là công cụ duyệt Web đáng tin cậy, dành cho mọi người dùng Windows, bên cạnh nhiều điểm tương đồng, hai trình duyệt khác nhau ở trạng thái các tiện ích và nhìn chung thì Firefox được đánh giá cao hơn về kho tiện ích mở rộng.

Thêm vào đó, IceCat tích hợp một số tiện ích bảo mật kèm theo gói chương trình. Những tiện ích này được thiết kế để tăng tính ổn định của trình duyệt, bằng quản lý các trang JavaScript, chặn trình theo dõi riêng tư trên trang web bạn truy cập. Các tiện ích có thể thay thế trình phát video trực tuyến bằng trình phát riêng của Firefox và tự động sử dụng giao thức HTTPS (viết tắt của Hypertext Transfer Protocol Secure - sự kết hợp giữa giao thức HTTP và giao thức bảo mật SSL hay TLS) để trao đổi thông tin an toàn trên Internet.

Nói đến trình duyệt riêng tư và bảo mật thì Epic Privacy Browser cũng được đánh giá cao từ người dùng, Epic Privacy Browser được xem là bản sao của FireFox nhưng lại tích hợp nền tảng Chromium có trong trình duyệt Chrome.

 

IceCat cung cấp cho bạn môi trường duyệt web đáng tin cậy, hỗ trợ trang web mở trong nhiều tab, khởi động phiên duyệt web riêng tư, lưu trang hiện tại dưới định dạng HTML hoặc in nội dung. IceCat lưu lại lịch sử tìm duyệt và tạo bookmark dễ dàng.

Trình duyệt IceCat có khả năng quản lý các file tải về máy, hỗ trợ lập cấu hình kết nối Internet. IceCat hỗ trợ các ứng dụng email, trình hiển thị file PDF và trình phát video, hỗ trợ nhiều tuỳ chỉnh được thực hiện từ menu nhà phát triển. Bên cạnh đó, IceCat cho phép bạn thiết lập khởi động bằng trang chủ tuỳ chỉnh, bằng cách nhập vào URL ưa thích trong cửa sổ Tuỳ chọn (Options).

Nói đến tính đơn giản thì Google Chrome có vẻ như được nhiều người bình chọn là top trình duyệt sử dụng dễ dàng nhất, không những vậy Chrome còn khởi động rất nhanh và lướt web vô cùng êm mượt.

Tìm duyệt trên Internet bằng công cụ đáng tin cậy

IceCat cho phép bạn truy cập vào các trang web mong muốn, hỗ trợ lưu mật khẩu và nhớ địa chỉ URL đã truy cập, cho phép kích hoạt duyệt web riêng tư, tắt lịch sử tìm duyệt nhanh chóng để bạn không cần lo lắng về bộ nhớ cache hay lưu trữ các link không cần thiết.

Với phương châm người Việt ủng hộ hàng Việt, bạn hãy trải nghiệm trình duyệt CocCoc với rất nhiều tính năng thú vị hỗ trợ riêng cho người dùng Việt, CocCoc tuy ra đời muộn nhưng số lượng người dùng tại Việt Nam đã gần đứng vị trị cao nhất.

Những tính năng chính của trình duyệt IceCat

- Xây dựng trên nền tảng giống với trình duyệt Mozilla Firefox

- Tích hợp một số tiện ích bảo mật kèm theo gói chương trình

- Chặn trình theo dõi riêng tư trên trang web bạn truy cập

- Tự động sử dụng giao thức HTTPS

- Khởi động phiên duyệt web riêng tư, lưu trang hiện tại dưới định dạng HTML


Liên kết tải về - [42.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IceCat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icecat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Firefox FocusTrình duyệt web riêng tư, tập trung, tốc độ cao
  • NoxBrowserTrình duyệt web tốc độ cao, bảo mật tiên tiến
  • IridiumTrình duyệt bảo mật, nâng cao trải nghiệm lướt web
  • SuperbirdTrình duyệt web bảo mật
  • Maxthon cho AndroidDuyệt web tốc độ cao trên di động
  • Tor cho AndroidDuyệt web bảo mật trên di động
  • Yandex.BrowserTrình duyệt web tốc độ cao
  • ChromodoDuyệt web tốc độ cao, an toàn, bảo mật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm