download Aloha Browser Cho Android

Aloha Browser

 Cho Android

Download Aloha Browser - Trình duyệt bảo mật riêng tư trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2019

Aloha Browser là trình duyệt tốc độ cao và được trang bị đầy đủ tính năng nhằm mang lại sự riêng tư và bảo mật cao nhất cho người dùng. Mặc dù không có quá nhiều tính năng như các trình duyệt hiện đại khác nhưng Aloha Browser lại ghi điểm ở sự nhỏ gọn và đơn giản, đặc biệt là tích hợp sẵn một trình VPN bên trong trình duyệt.



Việc lựa chọn trình duyệt web cho điện thoại hiện nay không quá khó bởi vì người dùng có thể thoải mái "cân đo đong đếm" giữa rất nhiều công cụ duyệt web thú vị và Aloha Browser là một trong số những phương án chọn trình duyệt web cho điện thoại tốt nhất dành cho bạn bởi vì đây là trình duyệt nhỏ gọn, tập trung chủ yếu vào tính bảo mật riêng tư cho người dùng và tất nhiên tốc độ duyệt web mượt mà cũng là một điểm không thể chê.

aloha browser

Download Aloha Browser, Trình duyệt bảo mật riêng tư trên di động

Aloha Browser tích hợp tính năng VPN ngay bên trong trình duyệt mang đến cho người dùng một môi trường hoàn toàn riêng tư để thoải mái lướt web. Ngoài ra, trình duyệt này còn có khả năng chặn quảng cáo làm phiền, trình quản lý download hỗ trợ lưu và xem videos, nhạc và các loại tập tin khác, khả năng khó tabs riêng tư bằng TouchID hoặc Mã Khoá. Trình duyệt Aloha Browser sẽ không lưu trữ bất kỳ hoạt động duyệt web nào của bạn và cũng không chia sẻ thông tin tới bất kỳ ai.

Những trình duyệt nổi tiếng như Chrome cũng có phiên bản cho di động với đầy đủ các tính năng như trên nền tảng PC, tuy nhiên Chrome không phải là lựa chọn của nhiều người bởi dung lượng khá nặng và thường làm treo máy khi mở quá nhiều tab.

Các tính năng chính của Aloha Browser:

- Duyệt web nhanh trên di động

- Tích hợp VPN bảo mật riêng tư

- Chặn quảng cáo làm phiền

- Quản lý các tệp download

- Khóa tab bằng TouchID hoặc Mã Khoá


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aloha Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aloha browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aloha Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kingpin 3/5 Trình duyệt web riêng tư, chặn quảng cáo
  • Pirate Browser 3,8/5 Trình duyệt web bảo mật, riêng tư
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm