download Virus Cleaner & Security Cho Android

Virus Cleaner & Security

 Cho Android

Download Virus Cleaner & Security - Ứng dụng diệt virus cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/04/2023

Virus Cleaner & Security là công cụ diệt virus và phát hiện các phần mềm độc hại trên thiết bị di động, bảo vệ các dữ liệu quan trọng của bạn. Bên cạnh đó Virus Cleaner & Security còn tích hợp các tính năng dọn dẹp để làm sạch hệ thống, tăng hiệu suất toàn diện cho điện thoại hay máy tính bảng.


1. Giới thiệu chung về Virus Cleaner & Security

Virus Cleaner & Security là một ứng dụng đa tính năng trong một miễn phí cho người dùng thiết bị Android. Đây là ứng dụng diệt virus cho Android , dọn dẹp điện thoại và bảo mật với các công cụ phát hiện virus miễn phí và hiện đại nhất hiện nay.

Download Virus Cleaner & Security

Tải Virus Cleaner & Security - Ứng dụng diệt virus cho mobile

Ứng dụng Virus Cleaner & Security hiện đã có mặt trên Google Play Store. Bạn có thể download và trải nghiệm ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

Tải Virus Cleaner & Security

Download Virus Cleaner & Security - Ứng dụng diệt virus bảo vệ điện thoại

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Virus Cleaner & Security

Ứng dụng Virus Cleaner & Security có các tính năng vượt trội sau:

- Diệt virus

Ứng dụng giúp cho điện thoại của bạn tránh xa virus và các phần mềm độc hại. Với tính năng này, điện thoại di động của bạn sẽ được bảo vệ toàn diện và bạn sẽ không cần lo bị các virus cũng như phần mềm độc hại (phần mềm gián điệp, rootkit, hacker, online fraud, ...) tấn công. Virus Cleaner & Security sẽ scan các ứng dụng và bảo vệ điện thoại Android của bạn trong thời gian thực.

Download Virus Cleaner & Security

Download Virus Cleaner & Security - Ứng dụng dọn rác cho điện điện thoại Android

- Tiết kiệm pin

Ứng dụng Virus Cleaner & Security cung cấp cho bạn một cách thông minh để tiết kiệm pin cho điện thoại của bạn. Với trình tiết kiệm pin , ứng dụng này có thể giúp bạn kéo dài tuổi thọ pin và đóng các ứng dụng không hoạt động chạy trong nền. Đây là cách đơn giản nhất để giữ cho pin của bạn luôn "khỏe mạnh" bằng cách dừng các ứng dụng tiêu thụ điện năng và giám sát tình trạng pin.

- Dọn file rác

Giải phóng để bạn có thể có thêm dung lượng lưu trữ. Trình dọn dác của Virus Cleaner & Security sẽ dọn các file rác trong điện thoại của bạn như cache hệ thống, cache ứng dụng, các APK vô dụng, các file còn lại, cache AD. Ứng dụng này cũng có tính năng tăng cường bộ nhớ, giải phóng bộ nhớ và tăng tốc độ thiết bị của bạn chỉ bằng một chạm đơn giản.

- Giao diện ứng dụng đơn giản và thân thiện với người dùng

- Download và sử dụng miễn phí

Nhà phát triển ứng dụng Virus Cleaner & Security luôn ghi nhận những ý kiến ​​của người dùng để có thể cải thiện ứng dụng này. Nếu bạn có bất kỳ phản hồi và đề xuất để cải thiện ứng dụng, bạn vui lòng chia sẻ với nhà phát triển nhé! Nếu bạn yêu thích Virus Cleaner & Security, hãy để lại đánh giá 5 sao và chia sẻ ứng dụng với bạn bè và người thân của bạn nhé!

Hiện nay có rất nhiều phần mềm diệt virus như: Avast, Avira, Kaspersky, AVG ... tùy vào cấu hình máy tính đang sử dụng, các bạn có thể download AVG hoặc một trong các phần mềm diệt virus còn lại để bảo vệ dữ liệu máy tính hiệu quả.


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virus Cleaner & Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virus cleaner & security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virus Cleaner & Security Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm