download Azure Cloud Director 1.0.0.92

Azure Cloud Director

 1.0.0.92

Download Azure Cloud Director - Quản lý dữ liệu đám mây

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/10/2017

Azure Cloud Director mang đến một giải pháp phần mềm hỗ trợ bạn khai thác và quản trị dữ liệu trong nền tảng Cloud của Microsof. Tải Azure Cloud Director và trải nghiệm các tính năng quản lý tường lửa, chẩn đoán dữ liệu, quản lý truy vấn, tự động tải các thành phần phụ thuộc và tự động sao lưu dữ liệu khai thác tích hợp trong phần mềm.


Azure Cloud Director tích hợp tính năng kéo thả tiện dụng, giúp bạn quản lý các hoạt động phức tạp theo cách thức đơn giản hơn trong giao diện có vẻ khá phức tạp cung cấp các tính năng được sắp xếp gọn gàng trong các tab và menu riêng. Azure Cloud Director cung cấp nhiều dịch vụ mà bạn có thể thêm và quản lý các thuê bao, tài khoản lưu trữ, các chứng chỉ, v.v.

Microsoft OneDrive cũng là dịch vụ lưu trữ và quản lý dữ liệu trên đám mây cho phép bạn tải các dữ liệu từ máy tính lên đám mây không giới hạn về dung lượng, đặc biệt Microsoft OneDrive còn có các công nghệ mã hóa an toàn và chia sẻ dễ dàng cho người khác, rất hữu ích khi làm việc trực tuyến.


Azure Cloud Director
Download Azure Cloud Director - Phần mềm Quản lý dữ liệu đám mây

 

Xét về khả năng khai thác thực tế, Azure Cloud Director cho phép bạn kéo thư mục gốc của ứng dụng web và thả vào tab riêng, qua đó xử lý các project được tạo trong các môi trường khác nhau như Java, ASP.NET và PHP. Ngoài ra, Azure Cloud Director còn có khả năng chạy các ứng dụng 32 bit và các DLL nhị phân để di chuyển project vào đám mây.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm MultCloud với khả năng quản lý tất cả các dịch vụ lưu trữ đám mây bao gồm Google Drive, OneDrive, Dropbox, iCloud…MultCloud cũng bảo mật an toàn cho dữ liệu bằng việc sử dụng thuật toán mã hóa 256 bit AES.

Các tính năng chính của Azure Cloud Director:

- Khai thác và quản trị dữ liệu trong nền tảng Cloud của Microsoft.

- Đơn giản hóa các tác vụ.

- Xử lý project trong các môi trường Java, ASP.NET và PHP.


Liên kết tải về - [464 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Azure Cloud Director - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Azure Cloud Director được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat azure cloud director là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Azure Cloud Director 1.0.0.92


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MEGA 3/5 Ứng dụng quản lý và bảo mật dữ liệu đám mây Mega
  • Cobian Backup 3/5 Sao lưu dữ liệu trên ổ cứng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm