download Bang Bang 2 Mới nhất

Bang Bang 2

 Mới nhất

Download Bang Bang 2 - Webgame bắn Tank hấp dẫn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/08/2020

Bang Bang 2 là webgame bắn tăng hấp dẫn được thiết kế theo phong cách đa nền tảng có thể chơi được cả trên PC lẫn các thiết bị di động. BangBang 2 mang đến cho người chơi cơ chế chiến đấu MOBA vô cùng sáng tạo cùng thiết kế đồ họa ưa nhìn gợi nhớ tới dòng game bắn Tank kinh điển một thời.


Khi nói đến game bắn tăng chắc hẳn game thủ sẽ đều nhớ tới Bang Bang Online - Một trong những tựa game tiên phong của thể loại này với tuổi đời ngót nghét gần 5 năm. Có thể nói, Bang Bang Online đã gặt hái được khá nhiều thành công từ thị trường game online những năm về trước. Minh chứng là trò chơi đã thu hút hàng triệu người tham gia trên khắp các mạng xã hội lớn. Đứng trước thành công đó, nhà phát hành tiếp tục cho rắt phiên bản mới với tên gọi Bang Bang 2 với hy vọng đây sẽ là sản phẩm kế thừa xuất sắc của người đàn anh đi trước.

bangbang 2

BangBang 2 - Webgame bắn Tank cho di động

Quả thực Bang Bang 2 đã không làm các fan hâm mộ phải thất vọng khi mang đến người chơi một phong cách mới với nền tảng từ người tiền nhiệm. Cụ thể, BangBang 2 vẫn giữ được chất lượng đồ họa 2D quen thuộc đồng thời lại có cơ chế chiến đấu điều khiển MOBA hết sức sáng tạo. Với cơ chế chiến đấu này sẽ khiến người chơi có một cảm giác vừa thân quen nhưng cũng hết sức mới lạ, nhờ vậy mà quá trình trải nghiệm game sẽ trở lên lý thú và hấp dẫn hơn.

Giống như phiên bản Bang Bang Online, tham gia vào BangBang 2 người chơi sẽ di chuyển chiến Tank của mình bằng các phim trên bàn phím máy tính, kết hợp với thao tác chuột để khống chế hướng tấn công và các phím tắt khác để sử dụng kỹ năng đặc thù. Cách thức điều khiển trong Bang Bang 2 nhìn chung khá đơn giản, dễ dàng làm quen tuy nhiên để sử dụng một cách linh hoạt và chuẩn xác người chơi cũng sẽ phải trải qua nhiều trận đấu mới có thể nắm bắt hết.

bangbang 2 2

Bang Bang 2 - Game bắn tăng trên PC

BangBang 2 mang đến cho người chơi 3 cơ chế chính là 1vs1, 3vs3 và 5vs5. Ngoài ra, tựa game này còn bổ sung phần chiến đấu với AI phân chia hai cấp độ khó dễ để người chơi có thể luyện tập và săn nguyên liệu nhằm gia tăng sức mạnh. Bên cạnh đó, Bang Bang 2 là game sở hữu thiết kế đồ họa khá bắt mắt gợi cho người chơi nhơ tới các dòng game bắn Tank kinh điển. Chính vì nậy, nếu bạn là tín đồ của Bang Bang online thì chắc hẳn không thể bỏ qua Bang Bang 2 tựa game hấp dẫn này.

Nông Trại H5 là webgame thuộc thể loại làm vườn mới ra mắt cũng mang lại cho game thủ cảm xúc hoài niệm một thời. Webgame Nông Trại H5 đưa người chơi hòa nhập vào vùng nông thôn xinh đẹp và trù phú, ở đó bạn không chỉ chăm lo cho hòn đảo của mình mà còn trổ tài kinh doanh với việc sản xuất và bán các loại nhiên liệu cho người khác.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách chơi Tank Shooting Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trò chơi bắn tăng đối kháng Tank Shooting Mobile có thiết kế đồ họa tươi sáng, lối chơi đơn giản sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có trong thể loại game bắn tăng hiện nay. Dưới đây là bài viết hướng dẫn bạn cách chơi Tank Shooting Mobile trên máy tính.
  • Cách tải và chơi BangBang Origin trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    BangBang Origin - Trò chơi chiến đấu bắn Tank tuổi thơ hấp dẫn nhất đã chính thức được phát hành. Game thủ có thể tải và chơi BangBang Origin trên máy tính hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm những tính năng nâng cao và chế độ mới lần đầu tiên xuất hiện trong phiên bản lần này.
  • Tổng hợp Code BangBang Origin mới nhất 2023 và cách nhập
    Vậy là game bắn tank BangBang Origin Tuổi Thơ đã khai mở máy chủ đầu tiên vào lúc 9h sáng nay, cùng với đó là những sự kiện nhận Code BangBang Origin mới nhất 2023 như Share Trailer nhận quà xịn, Mời
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Danh sách Code Tank Hero
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thỉnh thoảng, các nhà phát triển của Tank Hero lại phát hành mã đổi thưởng GiftCode mới mà bạn người chơi có thể đổi để nhận một số phần thưởng miễn phí. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách nhận và nhập Code Tank Hero nhận Vàng, Xu, Đá Quý và các vật phẩm độc quyền khác.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bang Bang 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bang bang 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bang Bang 2 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • War Machines 3/5 Game bắn tank trực tuyến cho di động
  • Tank Maniacs 3/5 Game bắn tank trực tuyến nhiều người chơi
  • World of Tanks BlitzGame bắn tank phong cách hành động MMO
  • Metal ForceGame bắn tank online nhiều người chơi cho điện thoại Android, iPhone
  • BangBang OriginGame băn tank huyền thoại
  • PvPetsGame bắn tank phong cách Battle Royale
  • Toon WarsGame bắn tăng cho điện thoại Android, iPhone
  • Dank TanksGame bắn tank hấp dẫn cho di động
  • Tanks BrawlGame bắn tăng trực tuyến nhiều người chơi cho Android
  • Flying TankGame bắn súng màn hình ngang, đồ họa 2D đẹp mắt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm