download War Machines cho Android

War Machines

 cho Android

Download War Machines - Game bắn tank trực tuyến cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/08/2018

War Machines là tựa game bắn tăng trên di động được thiết kế với đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi hấp dẫn. Trong War Machines nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc xe tăng của mình để bắn hạ những chiếc khác, mỗi chiếc đại diện cho một quốc gia.


War Machines cho Android là game bắn xe tăng trực tuyến nhiều người cho phép game thủ có thể tùy chọn chiến đấu theo đội hoặc chơi solo tự do trong các cuộc xung đột. Sẽ có vô số loại xe tăng cho bạn lựa chọn, chiến đấu và nâng cấp. Cùng thách thức bạn bè trong những trận chiến thời gian thực tốc độ cao xem ai mới là anh hùng tài giỏi nhất.

war machines

Download War Machines - Game bắn tăng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

War Machines cho iPhone mang tới cho người chơi nhiều loại xe tăng mạnh mẽ. Mỗi loại sẽ có một ưu thế và nhược điểm khác nhau, phù hợp với từng địa hình, chiến lược cụ thể. Sau mỗi số điểm dành được, người chơi sẽ được mở khóa những chiếc xe tăng mới và đưa ra quyết định nên nâng cấp bộ phận nào. Hơn thế nữa, bạn còn có thể tùy biến xe với kiểu dáng với các mẫu đề can tuyệt đẹp.

Đào Vàng Tây Du Ký là phiên bản game đào vàng mới dành cho di động với nhiều đổi mới về mặt đồ họa cũng như gameplay, tải Đào Vàng Tây Du Ký bạn sẽ cùng 4 thầy trò Đường Tăng tham gia vào quá trình khai thác vàng, rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn phía trước.

war machines 2

Tải War Machines - Game bắn tank trực tuyến cho di động

Tham gia War Machines, người chơi có thể lựa chọn chiến đấu ở nhiều chiến trường khác nhau. Bao gồm các thành phố Châu Âu, khu công nghiệp, các khu vực hoang vắng không có người sinh sống. Game được thiết kế với với đồ họa 3D tuyệt đẹp cùng hiệu ứng khói lửa hoành tráng, sống động tạo cho người chơi cảm giác như đang được tham chiến thực sự. Tuyệt vời hơn nữa War Machines lại hoàn toàn miễn phí để người chơi có thể download về thiết bị của mình bất cứ lúc nào.

Foundations Memory Work C1 là tựa game trí tuệ trên mobile phù hợp vời người dùng muốn rèn luyện và nâng kỹ năng tiếng Anh của mình, game Foundations Memory Work C1 giúp bạn tăng khả năng ghi nhớ từ vựng của mình hơn thông qua các bài hát và những chủ đề có tính tương tác cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách chơi Tank Shooting Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trò chơi bắn tăng đối kháng Tank Shooting Mobile có thiết kế đồ họa tươi sáng, lối chơi đơn giản sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có trong thể loại game bắn tăng hiện nay. Dưới đây là bài viết hướng dẫn bạn cách chơi Tank Shooting Mobile trên máy tính.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
  • Cài game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Cài Chicken Invaders hay cài game bắn gà cho máy tính đang khá được yêu thích tại Việt Nam với lối chơi mới lạ và hình ảnh bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, game có đồ họa đẹp mắt cùng với âm thanh đặc trưng của những chú gà không lẫn vào đâu được.
  • Cách tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, tăng FPS
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, trải nghiệm các tựa game bắn súng Garena Free Fire, Call of Duty Mobile VN hoặc PUBG Mobile với FPS cao thì bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm War Machines được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat war machines là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

War Machines cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tanks Brawl 3/5 Game bắn tăng trực tuyến nhiều người chơi cho Android
  • Metal Force 3/5 Game bắn tank online nhiều người chơi cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm