download Bảo Bối Đại Chiến Cho Android

Bảo Bối Đại Chiến

 Cho Android

Download Bảo Bối Đại Chiến - Game nhập vai huấn luyện Pokemon

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 23/02/2023

Thần Thú 3D - Bảo Bối Đại Chiến thuộc dòng game nhập vai đấu thú với dàn Pokemon đáng yêu và quen thuộc, trong đó người chơi sẽ đóng vai trò là một huấn luyện viên thực hiện đào tạo các thần thú của mình trở thành những chiến binh mạnh mẽ nhất. Bảo Bối Đại Chiến còn mang đến nhiều loại thú cưỡi đẹp mắt bên cạnh dàn Pokemon, chế độ chơi đơn và nhiều người chơi kết hợp các nhiệm vụ phong phú để trải nghiệm.


1. Giới thiệu Bảo Bối Đại Chiến

Người chơi Bảo Bối Đại Chiến sẽ bắt đầu sử dụng những chú Pokemon với sức mạnh ban đầu còn rất yếu ớt, cần phải để chúng trực tiếp chiến đấu với những đội Pokemon khác để thu thập thêm kinh nghiệm, tiến hóa không ngừng trước khi trở thành những chiến binh mạnh mẽ nhất. Khi tải game Bảo Bối Đại Chiến bạn sẽ thấy có hơn 100 Pokemon khác nhau để bạn sưu tầm, mỗi Pokemon sẽ có một hệ cũng như bộ kỹ năng riêng biệt, hãy chăm sóc nuôi nấng chúng hằng ngày để làm chúng lớn lên mỗi ngày. 

Thần Thú AFK cũng là tựa game chỉ đề đấu thú Pokemon với lối chơi rảnh tay, quy tụ hàng trăm loại pet dễ thương, Thần Thú AFK cho phép bạn tạo đội hình chiến đấu tối đa 5 Pokemon sở hữu những kỹ năng khác nhau để đi chiến đấu với các đối thủ khác.

tai bao boi dai chien

Bảo Bối Đại Chiến cho Android, iOS, APK, Game nhập vai đấu pet ấn tượng

Bảo Bối Đại Chiến mang đến các loại nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến, nhiệm vụ sự kiện mỗi loại chế độ có cách thực hiện khác nhau mang đến cho bạn những phần thưởng khác nhau. Game Bảo Bối Đại Chiến có chế độ chơi đơn và chơi nhiều người, nếu chơi đơn 100% vật phẩm thu được sẽ là của bạn, còn với chế độ nhiều người chơi (đều cần kết nối Internet) các vật phẩm thu được sẽ được chia đều tùy theo mức độ cống hiến.

download boi dai chien

Bảo Bối Đại Chiến với nhiều loại Pokemon độc đáo

Một điểm nổi bật của Bảo Bối Đại Chiến là hệ thống phụ bản rất phong phú, chẳng hạn Phụ bản vàng giúp kiếm vàng, Phụ bản kinh nghiệm thu thập kẹo Exp, Phụ bản khiêu chiến nguyên tố, Phụ bản ảo ảnh. Hệ thống tiến hóa trong game cũng sẽ hỗ trợ cho người chơi trong việc phát triển các loại thần thú của mình, ngoài ra còn có Thú cưỡi, Tháp thí luyện, Sưu tầm huy hiệu...

2. Code game Bảo Bối Đại Chiến

Thần Thú 3D - Bảo Bối Đại Chiến là tựa game khai thác chủ đề quen thuộc nhưng vẫn tạo ra được những nét khác biệt so với những game khác, sau khi tải Bảo Bối Đại Chiến cho Android và Bảo Bối Đại Chiến cho iPhone, bạn hãy nhập code game Bảo Bối Đại Chiến ngay khi có để được trải nghiệm ngay những tính năng thú vị của game.

3. Bảo Bối Đại Chiến có gì ấn tượng?

- Game sưu tầm, nuôi dưỡng và huấn luyện Pokemon.
- Hơn 100 loại Pokemon để thu thập.
- Chế độ chơi đơn và nhiều người chơi.
- Hệ thống phụ bản đa dạng.
- Nhiều loại thú cưỡi đẹp mắt.

4. Game liên quan

Bảo Bối Huyền Thoại cũng là tựa game về huấn luyện Pokemon với những loài thú cưng có ngoại hình ấn tượng, mỗi loại đều sở hữu những kỹ năng chiến đấu ấn tượng, tuy nhiên người chơi Bảo Bối Huyền Thoại cần phải nuôi dưỡng và từng bước huấn luyện chúng trở thành những chiến binh mới, kết quả trận đấu sẽ phụ thuộc vào chiến thuật sử dụng Pokemon, sắp xếp đội hình của người huấn luy

 


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảo Bối Đại Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảo bối đại chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảo Bối Đại Chiến Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm