download Basilisk Cho PC

Basilisk

 Cho PC

Download Basilisk - Trình duyệt web dựa trên XUL

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/05/2021

Cùng với Cốc Cốc thì Basilisk cũng là một trình duyệt web đáng chú ý, dựa trên XUL mã nguồn mở và miễn phí, có giao diện và hoạt động gần tương tự với trình duyệt Firefox nổi tiếng. Basilisk được tạo ra dựa trên công cụ kết xuất và bố cục Goanna (một nhánh của Gecko) và được xây dựng trên Nền tảng XUL thống nhất (UXP).


1. Giới thiệu về Fresh Paint

Basilisk chủ yếu là một ứng dụng tham chiếu để phát triển nền tảng XUL mà nó xây dựng và cũng là một ứng dụng thay thế tiềm năng cho Firefox. Do là một dự án phần mềm mã nguồn mở và luôn luôn được chú trọng cập nhật, phát triển, nên Basilisk luôn được cải tiến và trang bị thêm những tính năng mới.

basilisk

Basilisk - Trình duyệt web dựa trên XUL

Giao diện người dùng trên Basilisk không có quá nhiều sự thay đổi hay cải tiến so với trình duyệt Mozila, bởi ngôn ngữ thiết kế này đã gần như phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng hiện nay. Nó hỗ trợ một loạt các tính năng cần thiết cho Web Hiện đại, bao gồm tập lệnh nâng cao, WebRTC, CSS v3, HTML5 và hỗ trợ phông chữ có thể tải xuống. Nó cũng hỗ trợ đầy đủ tất cả các plugin NPAPI (ví dụ: Java, trình phát web Unity, các Media plugin, plugin Xác thực).

2. Những tính năng chính của Basilisk

- Giao diện sử dụng quen thuộc.
- Mã nguồn mở.
- Cập nhật liên tục.
- Hỗ trợ nhiều tính năng về lập trình như tập lệnh nâng cao, WebRTC, CSS v3, HTML5...

3. App liên quan

Basilisk được đánh giá là trình duyệt có thể thay thế tốt cho FireFox, tuy nhiên những người dùng lâu năm của FireFox vẫn tin tưởng trình duyệt này bởi tốc độ cao, tính bảo mật tốt và kho tiện ích phong phú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Basilisk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat basilisk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm