download Speed Browser 1.5

Speed Browser

 1.5

Download Speed Browser - Trình duyệt web tốc độ cao

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/08/2019

Speed Browser là trình duyệt web có tốc độ điều hướng nhanh, đảm bảo tính an toàn, tích hợp công cụ tìm kiếm phổ biến như Google, Yahoo, mang lại trải nghiệm trực tuyến tốt hơn cho người dùng.


Speed Browser sử dụng thiết kế mới, hiện đại và đơn giản với giao diện trực quan, bao gồm một cửa sổ hiển thị có màu từ CSS dành cho trang web. Speed Browser cung cấp chế độ riêng tư Privacy Use Incognito để tìm duyệt, giúp người dùng tìm duyệt an toàn mà không để lại dấu vết.

Cốc Cốc cho iPhone cũng là trình duyệt được nhiều người yêu thích nhờ tốc độ nhanh, an toàn, khả năng xóa bỏ quảng cáo làm phiền, ngoài ra Cốc Cốc cho iPhone còn có nhiều tính năng độc đáo hỗ trợ người Việt như thêm dấu chính tả tiếng Việt, tra từ điển trực tuyến...

speed browser

Speed Browser có tốc độ điều hướng nhanh và cho phép người dùng lựa chọn kết quả tìm kiếm xuất hiện ngay khi gõ bàn phím và chuyển hướng nhanh chóng đến trang mà người dùng từng truy cập.

Cảm nhận về phần mềm Speed Browser so với phần mềm Speedtest

Để kiểm tra hiệu quả của Speed Browser bạn có thể sử dụng Speedtest, công cụ kiểm tra tốc độ mạng internet cung cấp thông tin về chất lượng kết nối dữ liệu; quá trình hoạt động của Speedtest hoàn toàn tự động, báo cáo dữ liệu về tốc độ download và upload mạng internet một cách nhanh chóng.

Speed Browser hỗ trợ lưu trữ bookmarks trực tiếp trên trình duyệt, bao gồm chức năng tìm kiếm với các công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay là Google, Yahoo.

Những tính năng chính của Speed Browser:

- Tốc độ điều hướng nhanh, phép người dùng lựa chọn kết quả tìm kiếm xuất hiện ngay khi gõ bàn phím

- Cung cấp chế độ riêng tư Privacy Use Incognito để tìm duyệt

- Hỗ trợ lưu trữ bookmarks trực tiếp trên trình duyệt

- Tích hợp công cụ tìm kiếm phổ biến Google, Yahoo


Liên kết tải về - [257 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speed Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speed browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Firefox 5/5 Trình duyệt web an toàn và riêng tư
  • NoxBrowser 3/5 Trình duyệt web tốc độ cao, bảo mật tiên tiến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm