download Basketball General Manager Cho iPhone

Basketball General Manager

 Cho iPhone

Download Basketball General Manager - Game mô phỏng quản lý các đội bóng NBA

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/10/2021

Basketball General Manager là game bóng rổ mô phỏng nhiệm vụ quản lý các đội bóng NBA - giải phóng bổ Nhà nghề Mỹ, trong đó người chơi sẽ thu thập những vận động viên giỏi nhất, tạo đổi hình mạnh để tham gia các giải đấu trực tuyến. Basketball General Manager giúp bạn tận hưởng cả mùa bóng rổ với các số liệu thống kê thực và chính thức của NBA.


1. Giới thiệu về Basketball General Manager

Trong game Basketball General Manager mỗi người chơi sẽ trở thành người quản lý của các đội NBA tốt nhất như LA Lakers, Bulls, Celtics, Warriors, Cavaliers, Miami, Spurs...Từ việc ký hợp đồng với đội của bạn những cầu thủ bóng rổ giỏi nhất bao gồm cả những huyền thoại trong làng bóng rổ, thiết lập danh sách và đội hình trực tuyến của bạn để có màn trình diễn tốt nhất trong các trận đấu, thể hiện tài năng và đẳng cấp của một huấn luyện viên đẳng cấp. Các số liệu thống kê trong trò chơi đều được cung cấp từ NBA, từ vòng loại cho đến trận chung kết cuối cùng.

basketball general manager

Download Basketball General Manager trên Android, iPhone, Game mô phỏng quản lý các đội bóng NBA

Basketball General Manager đòi hỏi người chơi cần huấn luyện các vận động viên bằng cách đưa họ ra sân, biến họ thành những chiến binh trên sân, đánh bại các đối thủ để giành được huy hiệu cao nhất. Game cũng cho phép trò chuyện với những người khác bằng những biểu tượng cảm xúc thú vị, sinh động. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những pha di chuyển độc đáo của các cầu thủ, các cú ném phạt, ném biên, lừa bóng xuất thần.

2. Các đặc điểm chính của Basketball General Manager:

- Game quản lý, huấn luyện đội bóng rổ.
- Xây dựng đội hình thi đấu.
- Chiêu mộ các vận động viên giỏi nhất.
- Tham gia các giải đấu lớn và giành huy hiệu cao nhất.
- Trò chuyện với người chơi khác với các biểu tượng cảm xúc.

3. Game liên quan

Basketball Stars cũng là game bóng rổ trên nền tảng mobile với những trải nghiệm chơi bóng hết sức chân thực, từ kỹ năng di chuyển, luồn lách để vượt qua những đối thủ ném bóng vào rổ, người chơi Basketball Stars cũng có thể tùy biến diện mạo cho vận động viên như đầu, tóc, thêm hình xăm để khiến nhân vật trở nên ngầu hơn hay thay đổi quần áo, mũ kính...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống động và chơi mượt trên các nền tảng, top game bóng đá sẽ làm thỏa mãn mọi người chơi.
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • NBA 2K21 đã đổ bộ lên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    NBA 2K21, tựa game tiếp theo của loạt game mô phỏng NBA được xếp hạng cao nhất và bán chạy nhất trong 19 năm qua hiện đã có mặt trên Xbox One. NBA 2K21 mang đến trải nghiệm có một không hai trong mọi khía cạnh của nền văn hóa bóng rổ và bóng rổ NBA, bao gồm những cải tiến thú vị về lối chơi, các tính năng trực tuyến, cũng như các chế độ game đa dạng.
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Cách tải và chơi game eFootball PES 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Một trong những tựa game bóng đá không thể thiếu đối với những người đam mê môn thể thao này có tên là eFootball PES 2021 hay còn được biết đến với cái tên PES 2021 Mobile. Tham gia vào game người chơi sẽ được quản lý một đội bóng và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu. Nếu chưa biết cách tải eFootball PES 2021 như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Cách tải và chơi game NBA 2K21 miễn phí
    Trò chơi miễn phí tiếp theo trên Epic Games Store tuần này chính là NBA 2K21, siêu phẩm game bóng rổ trị giá 1 Triệu VNĐ. Bất kỳ người dùng Epic Games Store nào cũng có thể tải và chơi NBA 2K21 miễn
  • Chơi bóng đá trên Facebook Messenger, mang không khí Euro 2016 lên điện thoại của bạn
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chơi bóng đá trên Facebook Messenger là tính năng hot nhất hiện nay trên facebook trong mùa bóng Euro 2016 và nó cũng giống như chơi bóng rổ Trong Facebook Messenger mà Taimienphi.vn đã giới thiệu đến các bạn. Ngoài việc theo dõi lịch thi đấu Euro 2016 và xem các trận bóng ra bạn cũng nên giải trí một chút với ứng dụng thú vị trên Facebook này, hãy cùng Taimienphi.vn hòa mình vào không khí Euro 2016 lên trên điện thoại của bạn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Basketball General Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat basketball general manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Basketball General Manager Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm