download BatchEncoder  5.1

BatchEncoder

  5.1

Download BatchEncoder - Chuyển đổi các tập tin âm thanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/09/2020

BatchEncoder là phần mềm giúp bạn chuyển đổi các tập tin âm thanh sang nhiều định dạng khác, mã hóa và giải mã các tập tin âm thanh. Điểm đầu tiên bạn nên biết trước khi tải BatchEncoder là phần mềm có khả năng xử lý hầu hết các định dạng âm thanh, bao gồm các chuẩn nén lossy và lossless, cũng như biểu diễn giao diện đồ họa cho nhiều tiện ích dòng lệnh như LAME MP3, SSRC và Musepack.


BatchEncoder rất dễ sử dụng và về cơ bản, đây là front-end GUI dành cho các công cụ dòng lệnh. Nhiệm vụ chính của phần mềm là tạo các quy trình background và truyền các đối số cho các quy trình này theo các tùy chọn cài đặt sẵn hoặc trong trình đơn format, thêm đường dẫn cho các tập tin đầu vào và đầu ra.

Nói đến các phần mềm chuyển đổi định dạng âm thanh thì Free Audio Converter có vẻ được biết đến nhiều hơn cả nhờ khả năng hỗ trợ định dạng phong phú, với tốc độ chuyển đổi nhanh và tạo đầu ra chất lượng, bên cạnh đó Free Audio Converter còn có chế độ chuyển đổi hàng loạt để tiết kiệm thời gian cho người dùng.

 


BatchEncoder
Download BatchEncoder - Phần mềm Chuyển đổi các tập tin âm thanh

Ngoài ra, BatchEncoder cho phép bạn khởi chạy hay vô hiệu hóa nhiều chức năng thú vị như chức năng tự động xóa các tập tin nguồn hay chức năng tắt máy khi phần mềm hoàn tất quá trình chuyển đổi tập tin, hoặc cấu hình phần mềm xóa tập tin đầu ra hoặc dừng quá trình chuyển đổi khi gặp lỗi.

Để chuyển đổi các định dạng âm thanh khác nhau sang file MP3 thông dụng, bạn có thể sử dụng phần mềm All Audio To Mp3 Converter với chức năng mã hóa âm thanh với các hướng dẫn chi tiết khi thực hiện, đồng thời All Audio To Mp3 Converter còn giúp bạn chỉnh sửa để có những file nhạc với chất lượng âm thanh tốt hơn.

Các tính năng chính của BatchEncoder:

- Chuyển đổi tập tin âm thanh sang định dạng khác.

- Mã hóa và giải mã tập tin âm thanh.

- Xử lý các chuẩn nén lossy và lossless.

- Tự động xóa tập tin nguồn.


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BatchEncoder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BatchEncoder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batchencoder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm