download Battle of Arrow Cho Android

Battle of Arrow

 Cho Android

Download Battle of Arrow - Game cưỡi ngựa bắn cung cực hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/02/2023

Battle of Arrow là tựa game hành động thời gian thực dành cho mobile mang tới cho người chươi những trận đấu bắn cung vô cùng kịch tính, nhanh tay tải Battle of Arrow để thể hiện tài thiện xạ của mình, đánh bại mọi đối thủ đến từ khắp nơi trên thế giới.



Battle of Arrow được xây dựng với bối cảnh đấu trường thời cổ đại và bộ môn thi đấu chính thức là cưỡi ngựa bắn cung. Tại đây các đấu sĩ phải tìm cách để bắn hạ đối phương. Bạn không cần phải điều khiển di chuyển cho nhân vật của mình mà chỉ việc ngắm bắn chuẩn đồng thời sử dụng kỹ năng hoặc vật phẩm bổ trợ đúng lúc.

battle of arrow

 

Tải Battle of Arrow cho Android - Game hành động thời gian thực cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Giống như như mọi tựa game nhập vai khác, người chơi Battle of Arrow không chỉ tùy chỉnh và nâng cấp nhân vật, vũ khí hay phương tiện của mình mà còn có thêm khả năng đặc biệt đến từ các loại vũ khí khác để làm chậm kẻ thù, tăng cường về sức công kích đáng kể

battle of arrow 2

Download Battle of Arrow cho iPhone - Game cưỡi ngựa bắn cung cực hấp dẫn cho mobile

Về cơ chế điều khiển, game cung thủ Battle of Arrow đã được đơn giản hóa để sử dụng cho các thiết bị di động. Cho phép người chơi thực hiện nhiều kỹ năng khác nhau chỉ với những thao tác chạm và chuyển màn hình đơn giản và trực quan. Trò chơi cũng có hệ thống xếp hạng nhằm tôn vinh những game thủ giỏi nhất. Người chơi từ khắp nơi trên thế giới có thể kết hợp và chiến đấu với nhau trong trận chiến PvP thời gian thực hoặc tham gia những trận đấu boss thế giới. Và bằng cách tranh tài này, bạn còn có thể nhận được những phần thưởng và cải thiện hơn nữa thứ hạng của mình.

Lost Frontier là tựa game chiesn thuật thủ thành lấy bối cảnh miền Tây nước Mỹ với những chàng cao bồi vô cùng thú vị, nhiệm vụ của bạn trong Lost Frontier là phải bố trí hệ thống phòng thủ một cách hợp lý để ngăn chặn cuộc xâm lăng của kẻ thù với số lượng áp đảo.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Cách cưỡi ngựa trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong game Minecraft, người chơi có thể bắt ngựa và thuần hóa chúng để cưỡi. Cưỡi ngựa giúp bạn có thể di chuyển nhanh hơn và khám phá được nhiều điều mới lạ hơn. Dưới đây là cách cưỡi ngựa trong Minecraft đơn giản và hiệu quả nhất.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Cách cưỡi lợn, cưỡi heo trong Minecraft
    Trong Minecraft người chơi cần săn bắt các loài động vật như chó, lợn, ngựa về để nuôi. Ngoài ra các bạn còn có thể cưỡi các loài động vật mình đã thuần phục để dạo chơi trong thế giới Minecraft. Bài
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Nằm mơ thấy ngựa
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong giấc mơ động vật, nằm mơ thấy ngựa cũng rất dễ xảy ra. Có thể giấc mơ này không mang tới điềm báo nhưng cũng có thể có, bạn có thể tìm hiểu giải mã điềm báo của giấc mơ chiêm bao thấy ngựa với từng diễn biển như mơ thấy cưỡi ngựa trắng, mơ thấy ngựa trắng bay, đẻ con ...
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sở hữu một lối chơi đơn giản nhưng không mới mẻ, Archero đã trở thành một tựa game bắn cung có số lượng chơi mỗi ngày không ngừng tăng, để trải nghiệm hoàn hảo hơn, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero, hãy chú ý theo dõi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle of Arrow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle of arrow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle of Arrow Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ReversEstory 3/5 Game bắn cung hành động 2D
  • Archero 3/5 Game bắn cung diệt quái cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm