download ACF: Better Search 3.4.3

ACF: Better Search

 3.4.3

Download ACF: Better Search - Tìm kiếm nội dung trong WordPress

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/12/2019

ACF: Better Search là Plugin cho WordPress cung cấp cho khách truy cập của bạn những cài đặt tìm kiếm nội dung khác nhau. Plugin này thêm vào công cụ tìm kiếm mặc định của WordPress khả năng tìm kiếm theo nội dung từ các trường được chọn của plugin Advanced Custom Field.


1. Giới thiệu về ACF: Better Search

ACF: Better Search là một trong những Plugin tìm kiếm thú vị cho trang web của bạn, khả năng thêm vào công cụ tìm kiếm mặc định của WordPress khả năng tìm kiếm theo nội dung từ các trường được chọn. Khi bạn gõ từ tìm kiếm, mọi thứ đều hoạt động tự động, không cần thêm bất kỳ mã nào, bạn có thể tìm kiếm toàn bộ cụm từ thay vì từng từ của cụm từ. Nhờ đó, việc tìm kiếm sẽ chính xác hơn trước.

acf better search

Download ACF: Better Search, Tìm kiếm nội dung trong WordPress

ACF: Better Search hiện đã được sử dỗi mã của công cụ tìm kiếm, tăng tốc độ tìm kiếm nhanh hơn khoảng 75%, thời gian tìm kiếm còn ùy thuộc vào mức độ phức tạp của cụm từ tìm kiếm mà bạn đề xuất. Đây là một trong những Plugin Search WordPress tốt nhất được người dùng bình chọn, hỗ trợ rất tốt cho các hoạt động trang webm, giúp doanh nghiệp bạn phát triển mạnh mẽ hơn trên lĩnh vực kinh doanh online.

2. Các đặc điểm chính của ACF: Better Search:

- Tìm kiếm từ và cụm từ trong WordPress.
- Tìm kiếm theo nội dung từ các trường được chọn.
- Tìm kiếm toàn bộ cụm từ.
- Tìm kiếm nhanh và chính xác.

3. Soft liên quan

YITH WooCommerce Ajax Search cũng là plugin tìm kiếm dành cho WordPress với chức năng hỗ trợ tìm các sản phẩm trên WooC Commerce giúp bạn tiết kiệm thời gian thay vì phải duyệt các mục sản phẩm khác nhau, đồng thời YITH WooCommerce Ajax Search còn đề xuất các kết quả tìm kiếm liên quan, xem giá và hình ảnh sản phẩm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ACF: Better Search được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acf: better search là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ACF: Better Search 3.4.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RelevanssiTìm kiếm dữ liệu nhanh hơn trong WordPress
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm