download Relevanssi 4.4.1

Relevanssi

 4.4.1

Download Relevanssi - Tìm kiếm dữ liệu nhanh hơn trong WordPress

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/10/2018

Relevanssi là Plugin cho WordPress thay thế tốt nhất cho chức năng tìm kiếm WordPress tiêu chuẩn bằng một công cụ tìm kiếm tốt hơn. Ưu điểm của Relevanssi là chức năng tìm kiếm bằng việc kết hợp kết quả cụm từ cung cấp tìm kiếm logic mở trong phiên bản miễn phí của plugin, hiện nó đã được cài đặt và hoạt động trên 90.000 trang web.


 

1. Giới thiệu về Relevanssi

Sử dụng Relevanssi để tìm kiếm sẽ mang lại kết quả chính xác và nhanh chóng hơn trong WordPress, kết quả tìm kiếm được sắp xếp theo thứ tự phù hợp, không theo ngày. Nó sẽ tìm kiếm bằng việc kết hợp kết quả cụm từ, nếu bạn miêu tả tìm kiếm của mình bằng một một trích dẫn, Relevanssi trả về những kết quả khớp với cụm từ một cách chính xác. Plugin này cũng hỗ trợ tìm kiếm các cụm từ có dấu ngoặc kép, tạo các trích đoạn tùy chỉnh cho biết nơi thực hiện lần truy cập, với các cụm từ tìm kiếm được tô sáng.

relevanssi

Download Relevanssi,Tìm kiếm dữ liệu nhanh hơn trong WordPress

Relevanssi làm nổi bật thuật ngữ tìm kiếm trong tài liệu khi người dùng nhấp qua kết quả tìm kiếm, hỗ trợ tìm kiếm bình luận, thẻ, danh mục và các lĩnh vực tùy chỉnh. Các tính năng cao cấp khác: điều chỉnh trọng số cho tiêu đề, thẻ và bình luận; ghi nhật ký truy vấn, hiển thị hầu hết các truy vấn phổ biến và các truy vấn gần đây; chỉ mục các loại bài tùy chỉnh và phân loại tùy chỉnh; lập chỉ mục nội dung của shortcodes. Đối với những người sử dụng WordPress cũng có thể kết hợp với các plugin tối ưu hình ảnh WordPress để tăng chất lượng cho trang cá nhân của mình khi hiển thị trên web, tăng sự thu hút độc giả.

2. Các đặc điểm chính của Relevanssi:

- Hỗ trợ tìm kiếm dữ liệu trên trang web.
- Sắp xếp kết quả tìm kiếm theo thứ tự.
- Tìm kiếm bằng việc kết hợp kết quả cụm từ,
- Hỗ trợ tìm kiếm các cụm từ có dấu kép.
- Làm nổi bật thuật ngữ tìm kiếm trong tài liệu.

3. Soft liên quan

Better Search cũng là công cụ tìm kiếm hỗ trợ cho nhu cầu chạy tìm kiếm hay thay thế trên cơ sở dữ liệu trang web, xem các thuật ngữ tìm kiếm phổ biến nhất, bên cạnh đó Better Search còn hiển thị giá sản phẩm, huy hiệu bán hàng, đề xuất các kết quả tìm kiếm liên quan.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Relevanssi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat relevanssi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm