download Jetpack Search Mới nhất

Jetpack Search

 Mới nhất

Download Jetpack Search - Hỗ trợ tìm kiếm trong WordPress

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/01/2020

Jetpack Search là Plugin cho WordPress là sự thay thế mạnh mẽ cho khả năng tìm kiếm được tích hợp trong WordPress, cung cấp kết quả chất lượng cao hơn và trải nghiệm tìm kiếm được cải thiện. Bạn có thể cài đặt và sử dụng Jetpack Search ngay lập tức mà không phải lo lắng về các tùy chọn cấu hình hay tùy chọn tinh chỉnh các cài đặt sắp xếp cho tìm kiếm trang web của bạn.


 

1. Giới thiệu về Jetpack Search

Jetpack Search mang đến những trải nghiệm tìm kiếm tuyệt vời cho tgrang web của bạn, hỗ trợ hàng triệu truy vấn dựa trên nguồn tài liệu phong phú; khả năng lập chỉ mục thời gian thực các thay đổi cho nội dung của bạn; lọc tìm kiếm theo thẻ, danh mục, phân loại tùy chỉnh, tác giả, gày và loại bài đăng; hỗ trợ phân tích tùy chỉnh cho 29 ngôn ngữ; sắp xếp kết quả theo mức độ liên quan hoặc ngày.

jetpack search

Download Jetpack Search, Hỗ trợ tìm kiếm trong WordPress

Jetpack Search hỗ trợ tìm kiếm theo cụm từ, thuật toán tìm kiếm có thể tùy chỉnh, minh bạch chặn tìm kiếm qua WP_Query, vì truy vấn kiểu đó không phù hợp. Tính năng tìm kiếm của Plugin cho WordPress này cung cấp kết quả nhanh hơn, phù hợp hơn cho khách truy cập của bạn, cắt giảm thời gian chờ đợi và loại bỏ hoàn toàn lỗi thời gian chờ của MySQL. Đặc biệt với công cụ tìm kiếm này, người dùng sẽ ở lại trên trang web của bạn lâu hơn và duyệt qua nhiều nội dung của bạn

2. Các đặc điểm chính của Jetpack Search:

- Tìm kiếm dữ liệu trang web nhanh hơn.
- Tìm kiếm theo cụm từ.
- Lọc tìm kiếm theo thẻ, danh mục.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.
- Sắp xếp kết quả theo mức độ liên quan hoặc ngày.

3. Soft liên quan

Better Search cũng là Plugin hỗ trợ cho nhu cầu tìm kiếm dữ liệu trên trang web của bạn, cho phép tùy chỉnh kết quả tìm kiếm bằng cách gán trọng số cho các yếu tố khác nhau, bên cạnh đó Better Search còn tích hợp bản đồ tìm kiếm, qua đó hiển thị các tìm kiếm phổ biến nhất trong trang web của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jetpack Search được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jetpack search là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jetpack Search Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Better Search 3/5 Plugin thay thế hệ thống tìm kiếm WordPress
  • Relevanssi 3/5 Tìm kiếm dữ liệu nhanh hơn trong WordPress
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm