download Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm, dịch vụ File DOC

Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm, dịch vụ

 File DOC

Download Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm, dịch vụ - Biên bản nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/04/2018

Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm, dịch vụ được lập ra sau khi đã kiểm tra, kiểm nghiệm sản phẩm đã được bàn giao, lắp đặt theo đúng thủ tục, hợp đồng đã thỏa thuận trước đó. Việc thành lập biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm, dịch vụ là rất cần thiết để 2 bên đảm bảo các quyền lợi chính đáng của mình, tránh xảy ra tranh chấp sau này.


Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm, dịch vụ sẽ là căn cứ để 2 bên thanh lý hợp đồng đã thỏa thuận ký kết trước đó. Các nội dung chính cần trình bày trong biên bản là thông tin về sản phẩm, dịch vụ, số hợp đồng, thời gian, địa điểm kiểm nghiệm, bàn giao. Thông tin về 2 bên tham gia kiểm nghiệm cần ghi chép rõ ràng để làm căn cứ đối chiếu sau này.


Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm, dịch vụ
Download Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm, dịch vụ - Phần mềm Biên bản nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Phần nội dung quan trọng nhất trong biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm, dịch vụ là phần kết quả kiểm tra nghiệm thu. Nếu cùng lúc nghiệm thu nhiều sản phẩm, dịch vụ các bạn có thể lập bảng ghi rõ mô tả sản phẩm, dịch vụ, đơn vị tính, số lượng, yêu cầu đơn hàng, kết quả kiểm qua. Cuối cùng là kết luận của ban kiểm nghiệm.

Ngoài ra các bạn có thể chuẩn bị thêm biên bản giao nhận để thực hiện ghi chép việc giao nhận hàng hóa, giấy tờ khi cần thiết sao cho rõ ràng và chi tiết nhất. Việc thỏa thuận ký kết biên bản giao nhận sẽ giúp hai bên có căn cứ ràng buộc trách nhiệm với nhau và đảm bảo được quyền lợi của các bên khi không may xảy ra tranh chấp.



Liên kết tải về - [93 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm, dịch vụ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm, dịch vụ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm, dịch vụ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm, dịch vụ File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm