download Bird Friends Cho Android

Bird Friends

 Cho Android

Download Bird Friends - Game macth 3 vui nhộn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/10/2019

Tựa game Bird Friends là nơi bạn kết hợp các vật phẩm khác nhau để thu thập các loại kẹo ngọt, đánh bại những con chuột xấu xa, làm sạch băng, kiếm tiền qua các câu đố. Game còn có những chú chim với những khả năng đặc biệt để giúp đỡ bạn, mang đến nhiều bữa tiệc trong các sự kiện theo chủ đề đặc biệt để chơi và nhận những phần thưởng hấp dẫn.



Bird Friends là trò chơi match 3 đơn giản và vui nhộn cùng những chú chim, mỗi loài chim có một khả năng đặc biệt để giúp đỡ người chơi, chỉ cần ghép 3 vật phẩm trở lên để làm chúng nổ tung, tham gia game match 3 này bạn còn có cơ hội tham gia bữa tiệc trong các sự kiện theo chủ đề đặc biệt để chơi các cấp độ độc quyền và giành được những bộ trang phục kỳ quặc cho đàn chim đáng yêu.

Candy Crush Tales cũng là tựa game kẹo ngọt phong cách match 3 được nhiều người yêu thích nhờ lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện, kết hợp với một cốt truyện cuốn hút, trong Candy Crush Tales bạn sẽ vượt qua nhiều cấp độ khác nhau khi thu thập kẹo, thực hiện nhiệm vụ giải cứu vương quốc.

bird friends

Download Bird Friends, Game macth 3 vui nhộn

Bird Friends mang đến hàng tấn cấp độ thú vị và đầy thử thách để bạn trải nghiệm, rất nhiều nhiệm vụ đầy khó khăn đang chờ đón bạn, ghép 4 vật phẩm trở lên để làm nổi bật những tên lửa đẩy đặc biệt, sử dụng Boosters để vượt qua các cấp độ khó nhất, kết nối với Facebook và chơi với bạn bè.

Bejeweled Blitz cũng là game nối 3 kim cương trên PC với những màn chơi thú vị, không chỉ đơn thuần là để giải trí mà còn đòi hỏi chiến lược hợp lý và sự quan sát từ người chơi, các màn chơi của Bejeweled Blitz có giới hạn thời gian và bạn cần tranh thủ nối nhiều viên kim cương nhất có thể để ghi điểm.

Các tính năng chính của Bird Friends:

- Game nối 3 cùng những chú chim vui nhộn

- Chơi các sự kiện theo chủ đề đặc biệt

- Hàng tấn cấp độ thú vị

- Nhiều nhiệm vụ hấp dẫn

- Kết nối Facebook và chơi với bạn bè


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Game "Kẹo ngọt" Candy Crush Saga được tích hợp sẵn trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Theo đó thì game kẹo ngọt Candy Crush Saga sẽ được Microsoft cài sẵn và mặc định trên hệ điều hành Windows 10 người dùng không cần phải cài đặt giống như một số Game Solitaire, Minesweeper hay Hearts quen thuộc trên Windows.
  • Top 5 game Android hay như Candy Crush Saga năm 2021
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Candy Crush Saga của King vô cùng phổ biến và có lẽ là trò chơi được biết đến nhiều nhất của dòng game match-3. Tuy nhiên, có rất nhiều tựa game match-3 giống với Candy Crush Saga để bạn trải nghiệm và tìm kiếm điều mới mẻ bên ngoài thế giới kẹo ngọt và đây là 5 lựa chọn đáng tải về nhất hiện nay
  • Cách chế ảnh Trò Chơi Con Mực, Squid Game
    Hình ảnh miếng kẹo đường Dalgona trong Squid Game với thử thách liếm kẹo theo hình thù có sẵn đang là trend viral cực đỉnh trên MXH, để nhanh chóng kéo trend và gây ấn tượng với bạn bè, người thân về
  • Quy luật kết hợp kẹo trong Game Candy Crush Saga
    Các quy luật kết hợp kẹo trong Game Candy Crush Saga mà Taimienphi.vn đã tổng hợp dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích không nhỏ khi bạn chơi Candy Crush Saga đấy nhé, tham khảo các quy luật kết hợp kẹo
  • Cách tải và chơi Sugar Blast trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nếu như bạn yêu thích đồ ngọt và đam mê hoàn thành thử thách kết hợp các viên kẹo thì bạn không thể bỏ lỡ cách tải và chơi Sugar Blast, tựa game phong cách match-3 có giao diện đẹp mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, giải trí mỗi lúc rảnh rỗi.
  • Top 3 game giống Free Fire chơi offline
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Top 3 game giống Free Fire chơi offline mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn các trò chơi Battle Royale mang đến trải nghiệm tương tự như Free Fire, nhưng điều tuyệt vời là bạn có thể tham gia các cuộc chiến sinh tử mà không cần kết nối mạng.
  • Cách chơi Warcraft trên Lan games online
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mạng Lan là mạng máy tính nội bộ, kết nối các máy tính trong một phạm vi nhỏ với nhau, để có thể chơi những game offline như đế chế AOE, Warcraft 3 hay Starcraft cùng với bạn bè thì cách chơi Warcraft trên Lan game là điều rất cần thiết.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Game Fire, tăng tốc chơi game trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là một game thủ ưa thích những tựa game có đồ hoạ đẹp mắt nhưng máy tính mà bạn đang sử dụng lại không thể đáp ứng được yêu cầu của trò chơi, hay bạn muốn tối ưu hoá tối đa máy tính của mình để có thể chơi game ở thiết lập cao nhất. Với Game Fire, bạn có thể dễ dàng tăng FPS khi chơi game. Nếu bạn quan tâm đến phần mềm này, bạn có thể nhận ngay bản quyền miễn phí Game Fire, hỗ trợ tăng tốc khi chơi game ở dưới đây.
  • Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được hoá thân vào những nhân vật trong game, chiến đấu với ác quỷ, sử dụng những tuyệt kĩ để bay lượn thì cách chơi game Blade & Soul dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn
  • Sumi Sumi: Matching Puzzle - Game vui nhộn dễ thương như Candy Crush đã lên di động
    Nếu bạn đã quen với lối chơi trong tựa game nổi tiếng Candy thì với Sumi Sumi: Matching Puzzle người chơi dễ dàng nhập cuộc thậm chí còn rất yêu thích nữa. Hình tượng những chiếc kẹo giờ được thay
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bird Friends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bird friends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bird Friends Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm