download Bit.ai Web

Bit.ai

 Web

Download Bit.ai - Truy cập kho tài liệu, ghi chú cho công việc nhóm

Thu Hà  cập nhật: 31/12/2019

Bit.ai là dịch vụ cộng tác và ghi chú tài liệu thời gian thực sử dụng cho các dự án và công việc nhóm, chia sẻ kiến thức và cùng tương tác với nhau dễ dàng hơn. Bit.ai cung cấp các tài liệu với nội dung đa dạng, như tiếp thị khách hàng, hướng dẫn đào tạo, nghiên cứu.... với cách thức hoạt động thông minh giúp bạn thực hiện công việc hiệu quả hơn.


 

1. Giới thiệu về Bit.ai

Bit.aicông cụ cộng tác trực tuyến với việc cung cấp các mẫu và chủ đề tài liệu khác nhau có thể mời các thành viên trong nhóm, đối tác và khách hàng cộng tác theo thời gian thực. Đặc biệt dịch vụ này đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà bạn tạo ra, chẳng hạn như lựa chọn khoảng cách và bố cục để giúp ghi chú tạo tài liệu nhanh hơn, in đậm, in nghieng các văn bản, biến nó thành một tiêu đề, trích dẫn, liệt kê hoặc thêm một siêu liên kết.

bit ai

Download Bit.ai,Truy cập kho tài liệu, ghi chú cho công việc nhóm

Bit.ai cho phép người dùng thêm các nội dung đa phương tiện từ các địa chỉ khác nhau trên web bằng liên kết đơn giản, chẳng hạn như thêm video YouTube, Gif's, Visual Web Links, Google Sheets, typeforms, Airtable Database hoặc Social Media; thêm bất kỳ hình ảnh kích thước nào vào tài liệu và trình chỉnh sửa thông minh của Bit giúp dễ dàng thay đổi kích thước của chúng để trông đẹp mắt hơn; thêm liên kết vào bất kỳ tài liệu PDF, PPT hoặc bảng tính nào trên đám mây từ Google Drive, Box và One Drive.

2. Các đặc điểm chính của Bit.ai:

- Công cụ hợp tác trực tuyến trên cùng các tài liệu.
- Nhiều lựa chọn về chỉnh sửa tài liệu.
- Thêm các nội dung đa phương tiện vào tài liệu.
- Thêm hình ảnh ở kích thước bất kỳ.
- Thêm liên kết vào tài liệu.

3. Soft liên quan

Hangouts cũng là công cụ chat hỗ trợ cộng tác trực tuyến trong các hoạt động kinh doanh, với các tính năng nhắn tin, chat thoại và gọi video để liên lạc với bạn bè, đặc biệt Hangouts tạo một cửa sổ chat hoàn toàn độc lập với Chrome, bạn có thể đóng trình duyệt mà vẫn trò chuyện bình thường.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Bit.ai Web (Bản chuẩn cuối) - 06/01/2020 Download



Bài viết liên quan

  • Xuất bản nhanh tài liệu trực tuyến trên Google Docs
    Google Docs cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích, cho phép bạn tạo, chỉnh sửa, chia sẻ, ... tài liệu trực tuyến. Nó hỗ trợ các nhóm làm việc online rất tốt với khả năng lưu trữ lên đến 15
  • Xóa nhiều tài khoản trực tuyến bằng AccountKiller
    Bạn đã từng nghe qua cái tên AccountKiller, một trang web xóa tài khoản trực tuyến khá hay. Sử dụng AccountKiller bạn có thể xóa nhiều tài khoản trực tuyến một cách nhanh nhất.
  • Cách tạo tài khoản TranS, đăng ký học trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nhờ giao diện Việt Hóa nên cách tạo tài khoản TranS cũng không quá khó, người dùng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản nhưng đã có thể dễ dàng tạo cho mình một tài khoản TranS học trực tuyến hoàn toàn miễn phí, có chất lượng âm thanh, hình ảnh ổn định.
  • Đăng ký cctalk, tạo nick TalkTV chat và nghe hát online
    Mẹo đăng ký cctalk giúp bạn tạo nick trên ccTalk (tên hiện nay là TalkTV), từ đó bạn có thể nghe hát trực tuyến bởi nhiều thành viên khác, cũng như chat, nhắn tin, trò chuyện với cộng đồng Talk TV
  • Cách đăng ký tài khoản HocMai
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hocmai là một cộng đồng học tập trực tuyến cho mọi lứa tuổi, các bạn có thể dễ dàng đăng ký Hocmai, tạo tài khoản miễn phí trên Hocmai vn để tham gia vào cộng đồng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản Hocmai, mời các bạn theo dõi.
  • Tải tài liệu, upload file lên Google Docs
    Tải tài liệu lên Google Docs sẽ giúp người dùng có thể chỉnh sửa, lưu file đơn giản. Ngoài là một công cụ soạn thảo văn bản trực tuyến ấn tượng, Google Docs cũng sẽ giúp bạn chuyển đổi file word sang
  • Cách tạo tài khoản Xiaomi
    Người dùng sử dụng MIUI cần có cho mình tài khoản Xiaomi, hay còn gọi là Mi Account. Sau khi tạo tài khoản Xiaomi, bạn sẽ có MiCloud để lưu trữ dung lượng trực tuyến. Ngoài việc lưu trữ dữ liệu,
  • Cách đăng ký tài khoản Roblox mới để chơi game trên PC, Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Roblox là một nền tảng trò chơi trực tuyến miễn phí vô cùng nổi tiếng, thu hút hàng triệu lượt đăng ký tài khoản. Nếu bạn cũng muốn tham gia vào cộng đồng game thủ ROBLOX thì hãy nhanh tay đăng ký tài khoản Roblox, tham gia những tựa game hấp dẫn và sở hữu được phần quà đặc biệt dành cho người chơi mới.
  • Cách xem lịch sử chỉnh sửa tài liệu trên Google Docs
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Giả sử bạn vừa chia sẻ và cộng tác với bạn bè hoặc đồng nghiệp của mình trên Google Docs và muốn xem các thay đổi mà họ đã thực hiện nhưng chưa biết cách làm thế nào. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xem lịch sử chỉnh sửa tài liệu trên Google Docs.
  • Có nên mua tài khoản Netflix giá rẻ không?
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Netflix là dịch vụ xem phim trực tuyến với nhiều nội dung phim và các chương trình tuyền hình nổi tiếng hiện phổ biến ở rất nhiều các nước trên thế giới. Thế nhưng hiện nay, các tài khoản Netflix giá rẻ 65.000đ đang được bán tràn lan trên các diễn đàn, group Facebook. Nếu đang băn khoăn liệu không biết có nên mua tài khoản Netflix giá rẻ không? Tài khoản này có đảm bảo hay không? Bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để đi tìm câu trả lời nhé.
  • Các bước cần làm trước khi xóa tài khoản Online
    Xóa tài khoản Online! bạn đã thực hiện bao giờ chưa? Để thực hiện một cách hiệu quả nhất bạn nên tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi.
  • Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Microsoft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Ngay sau khi đăng nhập tài khoản Microsoft trên máy tính bạn có thể sử dụng tất cả các dịch vụ trực tuyến và tiện ích trên Microsoft Store từ Office, Skype, OneDrive, Messenger và cùng nhiều thứ khác. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đăng nhập tài khoản Microsoft trên máy tính chỉ với vài thao tác.
  • Google Smart Canvas được tích hợp sâu hơn trên các ứng dụng
    Google đang cập nhật Smart Canvas, trải nghiệm cộng tác được ra mắt vào năm ngoái và được thiết kế giúp người dùng cộng tác với nhau tốt hơn, nhất là khi làm việc từ xa, và tích hợp sâu trên các ứng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bit.ai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bit.ai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Google Docs 5/5 Soạn thảo văn bản và tài liệu trực tuyến, hỗ trợ làm việc nhóm
  • Zoho Docs cho Mac 3/5 Quản lý tài liệu trực tuyến dành cho Mac
  • ONLYOFFICEChỉnh sửa và cộng tác tài liệu trực tuyến.
  • AdobeTạo và quản lý văn bản trực tuyến
  • SlideShareChia sẻ tài liệu trực tuyến
  • HumyoChia sẻ tài liệu trực tuyến
  • Zoho Docs cho LinuxDịch vụ quản lý tài liệu trực tuyến dành cho Linux
  • Zoho DocsQuản lý tài liệu trực tuyến
  • FlashMirrorsChia sẻ tài liệu trực tuyến
  • QuipỨng dụng cộng tác làm việc trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm