download bitRipper 1.0

bitRipper

 1.0

Download bitRipper - Rip video từ đĩa DVD sang máy tính

Thu Hà  cập nhật: 04/08/2020

bitRipper là công cụ chuyên dụng giúp Rip video từ đĩa DVD sang ổ cứng máy tính để lưu trữ chúng với chất lượng video và dung lượng thấp, với tính năng này của phần mềm bạn có thể chuyển nội dụng video từ đĩa DVD sang máy tính mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng video, bên cạnh đó thực hiện lưu trữ video trên DVD có thể giúp bạn lưu trữ phim, video của bạn được lâu dài, không lo đĩa DVD của bạn gặp vấn đề.


bitRipper thực hiện rip đĩa DVD vào máy tính với chất lượng video không thay đổi, do đó sau khi rip video vào máy tính chất lượng hình ảnh không bị thay đổi kèm theo dung lượng nhỏ gọn do đó lưu trữ video DVD vào máy tính không ảnh hưởng đến bộ nhớ máy tính, việc di chuyển video vào máy tính với định dạng AVI, chỉ bằng một click chuột bạn có thể sao chép video từ đĩa DVD sang máy tính dễ dàng và nhanh chóng. Nói đến tốc độ Rip đĩa nhanh, không thể không kể tới Express Rip CD Ripper, DiscRipper, idoo DVD Ripper... Đây là những phần mềm đã khá phổ biến trên máy tính, bạn có thể tải thử Express Rip CD Ripper để trải nghiệm và so sánh.


bitRipper
Download bitRipper - Phần mềm Rip video từ đĩa DVD sang máy tính

Nếu bạn không thể lưu trữ video từ đĩa DVD vào máy tính trực tiếp thì bitRipper có thể giúp bạn thực hiện điều này, tất cả những gì mà người dùng cần phải làm đó là chỉ định thư mục đầu ra và đặt tên cho tệp tin được chuyển thành, để thực hiện quá trình chuyển đổi bạn có thể lựa chọn ưu tiên quá trình thực hiện như ưu tiên giữa cao, trung bình hoặc thấp với một giao diện thân thiện, các tính năng của phần mềm được thể hiện hết ở cửa sổ chính của chương trình giúp người dùng thực hiện chuyển đổi DVD sang video AVI.

bitRipper có dung lượng khá nhỏ gọn, do đó cài đặt phần mềm vào máy tính không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính hoặc CPU, thời gian rip đĩa DVD phụ thuộc vào dung lượng của video trên đĩa, phần mềm hỗ trợ nhiều định dạng video đầu ra lưu trữ trên máy tính như AVI, MPEG, DivX. Nếu bạn không tin tưởng về khả năng chuyển đổi định dạng của phần mềm, thì có thể sử dụng các ứng dụng chuyển đổi chuyên dụng hơn như Ultra Video Converter chẳng hạn. Ultra Video Converter thực hiện chuyển đổi video về các định dạng mà bạn mong muốn.

bitRipper thực hiện tùy chỉnh dung lượng video trên ổ cứng khi thực hiện rip đĩa, do đó bạn có thể chỉnh sửa dung lượng của các video, ngoài ra đối với các đĩa DVD có phân chia từng video, bài hát khác nhau phần mềm hỗ trợ chia theo nhiều phần, nhiều bài nhạc cho các video trên máy tính.

bitRipper thực hiện rip dữ liệu trên đĩa DVD sang máy tính và bạn có thể ghi dữ liệu ra đia CD ngay lập tức để xem chúng trên các loại đầu đĩa khác nhau, bằng sự trợ giúp của phần mềm người dùng có thể sao chép video từ đĩa DVD vào máy tính với chất lượng hình ảnh và âm thanh không thay đổi. Để hỗ trợ ghi đĩa hiệu quả hơn, bạn xem thêm phần mềm ghi đĩa Nero Kwik Burn hoặc BurnAware. Trong đó Nero Kwik Burn hiện đang được rất nhiều người tin dùng.

Những tính năng chính của bitRipper:

- Rip đĩa DVD sang máy tính

- Lưu trữ file với nhiều định dạng như AVI, MPEG, DivX

- Chất lượng hình ảnh và âm thanh không đổi


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

bitRipper - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm bitRipper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitripper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm