download Storyo cho Android

Storyo

 cho Android

Download Storyo - Ứng dụng tạo video từ ảnh cho điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/08/2018

Storyo mang tới cho người dùng một giải pháp chuyên nghiệp cho việc chuyển album ảnh của mình thành video trình chiếu. Tải Storyo, người dùng có thể tạo slideshow tuyệt đẹp từ các bức ảnh của mình, lý tưởng để làm ác video du lịch, tạp chí hoặc lưu giữ những kỷ niệm ngọt ngào của bạn.


Storyo được người dùng của hơn 170 quốc gia trên thế giới sử dụng và tạo ra hơn nữa triệu câu chuyện bằng hình ảnh hấp dẫn. Tiện ích cho phép bạn chuyển những kỷ niệm trên ảnh của mình thành video đầy màu sắc. Tạo ra những slideshow của riêng mình trong vài giây chỉ với một vài cú nhấp chuột đơn giản.

storyo

Tải Storyo cho Android - Ứng dụng tạo video từ ảnh cho điện thoại

Storyo là ứng dụng đầu tiên trên thế giới kết hợp giữa hình ảnh và dữ liệu (bản đồ, vị trí) để tạo ra câu chuyện video tuyệt đẹp một cách đơn giản và có thể dễ dàng chia sẻ. Với tính năng tìm kiếm hình ảnh tự động, Storyo cho Android giúp tìm thấy những câu truyện đằng sau những bức ảnh này, thiết lập thời gian để rồi tải lên web và thêm các yếu tố để giúp cho những câu truyện trong video thêm phong phú, độc đáo.

Photo editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng Android yêu thích. Photo editor cung cấp cho bạn tất cả những công cụ cần thiết, bao gồm bộ lọc và các hiệu ứng để nâng cao chất lượng hình ảnh.

storyo 2

Download Storyo - Tạo slideshow ảnh chụp trên di động

Sử dụng Storyo cho iOS để tạo video từ ảnh, người dùng có thể thêm tiêu đề, chú thích ảnh, bản đồ.. để video trở nên gần gũi hơn với người xem. Bạn hoàn toàn được phép tùy biến video ảnh của mình nhờ bộ tính năng sửa video mạnh mẽ được tích hợp sẵn. Sau khi hoàn thiện, bạn có thể chia sẻ cực nhanh trên mạng xã hội và xem lại toàn bộ những video ảnh đã hoàn thiện trong thư viện Storyo.

Go-Jek là ứng dụng gọi xe trên di động mới được phát triển nhưng hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh năng ký của các ông lớn. Ưu điểm của Go-Jek đó là mang đến mức chiết khấu cao cho tài xế, giúp người dùng tìm kiếm được phương tiện di chuyển với giá cạnh tranh

Các tính năng chính của Storyo:

- Tạo câu chuyện video từ thư viện ảnh cá nhân

- Tự động chọn, cắt ghép ảnh

- Sửa tiêu đề, thêm nhạc nền và thay đổi chú thích

- Chọn bộ lọc và hiệu ứng chuyển cảnh

- Quản lý video trong thư viện Storyo cá nhân.


Liên kết tải về - [87,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Storyo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat storyo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Storyo cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Movie Creator 3/5 Trình tạo video từ ảnh cho di động
  • Scoompa Video 3/5 Ứng dụng tạo video từ ảnh miễn phí cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm