download Black Menu for Google for Firefox  25.12.0

Black Menu for Google for Firefox

  25.12.0

Download Black Menu for Google for Firefox - Truy cập các tiện ích từ Desktop

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/09/2022

Black Menu for Google for Firefox là ứng dụng mang mọi trải nghiệm có thể có với dữ liệu tài khoản Google đến với desktop của bạn mà không cần sử dụng qua trình duyệt web, giúp bạn truy cập nhanh email, tài liệu doc, bảng biểu, lịch, hay Drive nhanh hơn, tiện lợi hơn.


Do đây là ứng dụng đưa bạn kết nối trực tiếp với các ứng dụng và dịch vụ Google, tài khoản là yếu tố bắt buộc phải có, cũng như kết nối mạng Internet để tiếp cận dữ liệu. Điểm sáng của Black Menu for Google for Firefox là ứng dụng không thực sự thay đổi bố cục quen thuộc của Google trên trình duyệt web. Nghĩa là bạn sẽ không mất thời gian làm quen lại từ đầu với ứng dụng này, mà chỉ cần đăng nhập tài khoản email trên trình duyệt FireFox, để mở các công cụ và ứng dụng khác từ thanh sidebar hoặc menu File.

Bạn không cần cài đặt thêm các thành phần hỗ trợ khác để truy cập các dịch vụ của Google. Không chỉ tích hợp trình duyệt và trình biên tập hỗ trợ, Black Menu for Google for Firefox còn cho phép bạn tạo và chỉnh sửa nhanh tài liệu, bảng biểu, bài thuyết trình, ghi chú hay lập kế hoạch và kiểm tra lịch trình trong công cụ Calendar.

Google Desktop cũng là ứng dụng từ Google cho phép bạn truy cập và tìm kiếm các dữ liệu khác nhau trên máy tính hay truy cập Web trực tiếp ngay trên màn hình, Google Desktop còn hỗ trợ quản lý và sắp xếp các email cùng lịch sử truy cập tài khoản của người dùng.


Các tính năng chính của Black Menu for Google for Firefox:

- Truy cập email, tài liệu, lịch hay Drive từ ứng dụng desktop.

- Kết nối trực tiếp với dịch vụ Google.



Liên kết tải về - [881 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Black Menu for Google for Firefox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat black menu for google for firefox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Black Menu for Google for Firefox 25.12.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm