download BlackBerry Blend 1.2.0.52

BlackBerry Blend

 1.2.0.52

Download BlackBerry Blend - Truyền dữ liệu từ điện thoại BlackBerry vào máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/11/2017

BlackBerry Blend là phần mềm hỗ trợ truyền tin nhắn, lịch ghi nhớ và dữ liệu khác lưu trữ trên smartphone BlackBerry của người dùng vào máy tính, cho phép tìm kiếm dữ liệu trên smartphone trực tiếp từ PC, bao gồm SMS đã gửi và nhận, danh bạ, ảnh hay audio.


BlackBerry Blend hỗ trợ người dùng nâng cao hiệu quả công việc nhờ tính năng quản lý nội dung điện thoại BlackBerry trên máy tính hoặc máy tính bảng.

Bạn cũng có thể sử dụng BlackBerry Desktop Manager để điều quản lý, điều khiển máy BlackBerry của mình từ xa, truyền dữ liệu giữa điện thoại và máy tính, BlackBerry Desktop Manager còn có khả năng sao lưu và khôi phục dữ liệu trên thiết bị, cập nhật hoặc gỡ bỏ các ứng dụng đã cài trên thiết bị.

BlackBerry Blend
Download BlackBerry Blend - Phần mềm Truyền dữ liệu từ điện thoại BlackBerry vào máy tính

Lưu ý rằng ứng dụng BlackBerry Blend chỉ làm việc với smartphone BlackBerry chạy hệ điều hành 10.3 trở lên (chẳng hạn như BlackBerry Passport, BlackBerry Classic hay Porsche Design P'9983 từ BlackBerry). Kết nối giữa điện thoại và máy tính có thể thiết lập thông qua cable USB hoặc Wi-Fi.

Sau khi hoàn tất kết nối, BlackBerry Blend cho phép tiến hành tìm kiếm dữ liệu trên smartphone trực tiếp từ PC, bao gồm SMS đã gửi và nhận, danh bạ, các sự kiện sắp tới trong lịch ghi nhớ... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem ảnh hay nghe audio lưu trên điện thoại.

Để đồng bộ dữ liệu trên điện thoại BlackBerry 10 với máy tính, hay chuyển nội dung từ thiết bị BlackBerry sang thiết bị mới thì BlackBerry Link sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn, BlackBerry Link sẽ cho phép người dùng tìm kiếm thông tin chi tiết về thiết bị.

Những tính năng chính của phần mềm BlackBerry Blend:

- Truyền dữ liệu lưu trữ trên smartphone BlackBerry vào máy tính

- Thiết lập kết nối thông qua cable USB hoặc Wi-Fi

- Tìm kiếm dữ liệu trên smartphone trực tiếp từ PC, bao gồm SMS đã gửi và nhận, danh bạ, lịch, ảnh và audio

- Làm việc với smartphone BlackBerry chạy hệ điều hành 10.3 trở lên


Liên kết tải về - [187 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BlackBerry Blend - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlackBerry Blend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blackberry blend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlackBerry Blend 1.2.0.52


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm