download Sync Breeze Ultimate  14.4.26

Sync Breeze Ultimate

  14.4.26

Download Sync Breeze Ultimate - Đồng bộ hóa tập tin và thư mục

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/08/2022

Sync Breeze Ultimate là tiện ích sao lưu và khôi phục, hỗ trợ người dùng đồng bộ tập tin và thư mục, thiết lập thông báo qua email và âm báo trong trường hợp phát sinh lỗi. Chương trình cung cấp nhiều tùy chọn đồng bộ và hỗ trợ đặt lịch đồng bộ trong khoảng thời gian xác định.


Sync Breeze Ultimate hỗ trợ đồng bộ dữ liệu ở nhiều vị trí khác nhau, chẳng hạn như ổ đĩa hay máy tính khác dùng chung một mạng. Sync Breeze Ultimate kèm theo nhiều lựa chọn chế độ đồng bộ, tùy thuộc vào yêu cầu của người dùng và loại tài liệu sử dụng.

Cách thức hoạt động của công cụ này giống với phần mềm FreeFileSync mà nhiều người chắc hẳn đã quen thuộc trước đó, việc đồng bộ dữ liệu sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động và FreeFileSync còn không giới hạn về dung lượng, số lượng file được xử lý.


Sync Breeze Ultimate
Download Sync Breeze Ultimate - Đồng bộ hóa tập tin và thư mục

Sync Breeze Ultimate cung cấp đồng bộ thư mục đích cơ bản, về cơ bản là cập nhật các file trong thư mục được chọn khi sửa đổi nội dung và phương thức đồng bộ hai chiều thực hiện tiến trình ngược lại, có khả năng nén và cập nhật file ngoài hoạt động đồng bộ.

Để tự động hóa tiến trình đồng bộ dữ liệu, Sync Breeze Ultimate cho phép người dùng đặt lịch đồng bộ trước, bằng cách xác định thời gian theo ngày, giờ, phút giữa mỗi hành động. Ngoài ra, người dùng còn được lựa chọn số stream đồng bộ và hiệu suất tổng thể.

SmartSync Pro cũng là phần mềm đồng bộ file thông minh hỗ trợ nhiều loại file khác nhau cũng như đồng bộ trên nhiều thiết bị khác nhau, bên cạnh đó SmartSync Pro còn thiết lập các lịch biểu, lên kế hoạch để thực hiện quá trình sao lưu và đồng bộ.

Những tính năng chính của phần mềm Sync Breeze Ultimate:

- Hỗ trợ đồng bộ dữ liệu ở nhiều vị trí

- Nhiều tùy chọn chế độ đồng bộ

- Đặt lịch đồng bộ

- Thiết lập thông báo qua email và âm báo



Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sync Breeze Ultimate - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sync Breeze Ultimate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sync breeze ultimate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sync Breeze Ultimate 14.4.26


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm