download Block City Wars 6.7.3

Block City Wars

 6.7.3

Download Block City Wars - Game bắn súng trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/06/2022

Block City Wars là phiên bản Minecraft của game GTA, đưa bạn đến với những trận đấu sặc mùi khói súng giữa nhiều người chơi với nhau trong một bản đồ rộng lớn. Những nhiệm vụ quen thuộc của GTA như thâm nhập thành phố, điều khiển xe quanh thành phố, hạ gục cảnh sát, zombie và mọi đối tượng khác sẽ được diễn ra trong mô hình các khối Block chỉ có trong Minecraft.


Giới thiệu Block City Wars

Với Block City Wars cho Android, bạn sẽ chọn nhân vật trong Hero Room, chiến đấu với những người chơi khác trong chế độ PvP và trải nghiệm mọi nhiệm vụ sinh tồn từ đơn giản tới phức tạp. Đừng quên thu thập coin, tiêu diệt kẻ địch và lượn những chiếc siêu xe cực ngầu quanh thành phố Block để mua thêm vũ khí và nâng cấp vật phẩm.

Tải Block City Wars - Game GTA phong cách Minecraft cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... 

Cũng là tựa game trên Android, Jailbreak Craft cho Android mang phong cách hành động trí tuệ với nhiệm vụ điều khiển nhân vật người que chế tạo công cụ, tìm cách ra khỏi nhà tù, Jailbreak Craft cho Android có nhiều loại quái vật xuất hiện và bạn cần phải chiến đấu chống lại chúng.

Download Block City Wars - Game cướp đường phố phong cách Minecraft cực độc đáo

Ngoài PvP, Block City Wars còn có 4 chế độ chơi khác: Team Deathmatch, Tank Battles, Infection Zombie và Street Race. Hệ thống phương tiện và vũ khí của game Block City Wars cũng khiến nhiều người chơi phải thốt lên kinh ngạc vì tính phong phú của nó: hơn 50 loại phương tiện và hơn 100 loại vũ khí.

Để chơi game online trên PC, dịch vụ garena được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng hỗ trợ nhiều game, chơi với tốc độ mượt mà và ổn định... ngoài ra garena cho phép kết nôi các game thủ trong một môi trường chơi game an toàn, ngăn chặn gian lận.

Các tính năng chính của Block City Wars

- 5 chế độ chơi.

- Hơn 50 loại phương tiện.

- Hơn 100 loại vũ khí.

- Game GTA phiên bản Minecraft.



Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • GTA 5 giảm giá 67% còn 326K, từ nay đến 6/7/2018
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sự kiện Steam Summer Sale 2018 đang diễn ra với ưu đãi giá cực khủng. Game GTA 5 giảm giá 67% còn 326K áp dụng cho đến hết ngày 6/7/2018. Bạn có muốn sở hữu bom tấn này cùng hàng loạt game khác trong mùa giảm giá khủng này?
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
  • Top game bắn súng Offline online hay cho PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Top game bắn súng offline tốt nhất cho PC hiện nay như Half life, Alien Shooter, GAT 4 .... Các bạn yêu thích game bắn súng thì có thể tải những game này về chơi offline hiệu quả, nhập vào nhân vật bắn súng để có trải nghiệm thú vị.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top 5 game hay như GTA V cho Xbox One năm 2021
    Dù bạn đang muốn tìm kiếm trải nghiệm đấu súng khốc liệt hay những cuộc rượt đuổi tốc độ cao bằng những cỗ xe thể thao trên đường phố tương tự như GTA 5 trên Xbox One, 5 tựa game hay như GTA V cho
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Mã GTA III, lệnh cheat game
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cho đến nay dòng game về GTA vẫn hấp dẫn người chơi trên toàn thế giới, ở bản GTA III, bạn có thể chơi game dễ dàng hơn thông qua các mã GTA III lệnh cheat game. Bạn nên ghi nhớ và sử dụng linh hoạt các mã này trong trò chơi.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Cách tải GTA San Andreas cho Android chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    GTA San là tựa game hành động phiêu lưu của NPH Rockstar Games, trò chơi tuổi thơ mang đến nhiều kỷ niệm đẹp cho các game thủ trên thế giới. Hiện tại, các bạn có thể tải GTA San Andreas cho Android và hồi tưởng lại những ký ức tuổi thơ đẹp về trò chơi bắn súng góc nhìn thứ 3 thú vị và gay cấn này.
  • Những điều cần biết về bản GTA San Andreas 1.08 APK OBB
    GTA San Andreas là tựa game bán chạy nhất trên PlayStation 2 và tiếp nối sự thành công ấy, mới đây nhà phát triển game đã phát hành bản GTA San Andreas 1.08 APK OBB. Vậy phiên bản này có gì đặc biệt?
  • Top 10 game giống GTA
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    GTA cho đến nay vẫn là một game thế giới mở được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ hấp dẫn nhờ đồ họa tuyệt đỉnh, GTA còn lôi cuốn người chơi bằng gameplay chân thực, tự do trong cách thực hiện những hành động hay hướng phát triển của nhân vật.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block City Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block city wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block City Wars 6.7.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AirAttack 0/5 Game bắn máy bay với đồ họa cực khủng
  • Original Journey 3/5 Game nhập vai hấp dẫn trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm