download Squad Conflicts Cho Android

Squad Conflicts

 Cho Android

Download Squad Conflicts - Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/04/2021

Squad Conflicts là tựa game mobile bắn súng, kết hợp yếu tố nhập vai hấp dẫn nhất hiện nay. Là một dòng game bắn súng Squad Conflicts hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị nhất với những pha bắn súng tuyệt hảo bằng cách cho nhân vật lựa chọn một số kỹ năng độc đáo


Game bắn súng mobile Squad Conflicts là game bắn súng ở góc nhìn thứ 3 chính thức đã ra mắt. Nếu người chơi đang tìm kiếm một tựa game bắn súng theo kiểu dạng bắn nhau trên đường phố thì Squad Conflicts sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm này.

squad conflicts

Download Squad Conflicts - Game hành động bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... 

- Khi chơi Squad Conflicts người chơi sẽ được chia làm 2 phe, với mỗi bên bao gồm 12 người chơi tham gia vào những trận chiến trường gay cấn và vô cùng hồi hộp. Bạn sẽ phải trình diễn tất cả các kỹ thuật cá nhân của mình trong tựa game này. Bên cạnh đó, Squad Conflicts còn cho thấy những điểm mới lạ về hệ thống điều khiển và gameplay hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều mới lạ cho người chơi.

squad conflicts 2

Tải Squad Conflicts - Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho mobile

- Với nền đồ họa 3D sắc nét và sinh động, thì Squad Conflicts đã gây ấn tượng mạnh đối với người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng những pha rượt đuổi bắn nhau kịch tính. Người chơi sẽ được trải nghiệm trong một gameplay tân tiến nhất không khác gì game CS:GO trên PC

squad conflicts 3

Download Squad Conflicts - Game bắn súng 3D đẹp mắt cho di động 

- Game Squad Conflicts sở hữu 4 lớp nhân vật với những kỹ năng đặc biệt với thiết kế hình dáng cũng như lối chơi khác nhau bao gồm Engineer, Riot Shields, Tactical và Adrenaline. Sở hữu hệ thống vũ khí đồ sộ thì mỗi nhân vật sẽ có một vũ khí chuyên dụng với sức công phá khác nhau. Ngoài ra game thủ còn có thể kích hoạt được những khả năng đặc biệt của riêng từng các class ví dụ như là đặt trụ súng để canh góc hay nã đạn vào quân đich.

squad conflicts 4

Tải Squad Conflicts - Game bắn súng chông khủng bố cho điện thoại

Sau một thời gian dài thử nghiệm thì tựa game bắn súng Squad Conflicts đã có mặt trên nền tảng điện thoại Android. Nếu bạn là fan của những dòng game FPS di động thì hãy nhanh trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Squad Conflicts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat squad conflicts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Squad Conflicts Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Still Alive 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho di động
  • Respawnables 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm