download Cyber Dead Cho Android

Cyber Dead

 Cho Android

Download Cyber Dead - Game bắn súng diệt zombie

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/05/2020

Cyber Dead là game bắn súng tiêu diệt zombie, sự kết hợp tuyệt vời giữa lối chơi platform phổ biến và game bắn súng. Nhiệm vụ của người chơi trong Cyber Dead là ngăn chặn những cuộc tấn công của đoàn quân zombie được trang bị những vũ khí và trang bị tối tân nhất, cầm súng lên và sẵn sàng đối đầu với lũ xác sống.


 

1. Giới thiệu về Cyber Dead

Cyber Dead mặc dù là game về đề tài zombie nhưng không lặp lại các lối chơi và nội dung cũ, nó đã được làm mới với sự kết hợp giữa thể loại platform phổ biến và game bắn súng. Thêm vào đó, lũ zombie thay vì sự gớm ghiếc thì hình ảnh của chúng trong game trông khá ngốc ngếch và dễ thương, tuy nhiên đó cũng là điều khiến chúng ta mất cảnh giác. Nhiệm vụ của người chơi là đứng ra tập hợp những siêu anh hùng diệt zombie để giải cứu nhân loại.

cyber dead

Download Cyber Dead trên Android, iPhone, Game bắn súng diệt zombie

Cyber Dead mang đến cho người chơi những pha hành động mãn nhãn, hình ảnh sinh động và đồ họa đẹp mắt tái hiện lại được sự kịch tính của những cuộc chiến với thây ma. Đội quân zombie được trang bị vũ khí và các vật dụng tối tân, đang có một âm mưu đen tối, vì thế hãy trang bị cho những người anh hùng của bạn những vũ khí tương ứng, sau đó lăn xả vào cuộc chiến tiêu diệt lũ xác sống. Theo đánh giá của nhiều người thì game dễ chơi nhưng khó làm chủ, đó cũng là điều khiến các game thủ thích thú.

2. Các đặc điểm chính của Cyber Dead:

- Game bắn súng tiêu diệt zombie.
- Hiệu ứng hình ảnh, hành động ấn tượng và mãn nhãn.
- Trang bị vũ khí và vật dụng tối tân, hiện đại.
- Những màn đấu súng kịch tính.
- Đồ họa 2D phong cách hoạt hình dễ thương.

3. Game liên quan

Miami Zombies cũng là game bắn súng diệt zombie với màn hóa thân thành anh chàng Marine với nhiệm vụ tiêu diệt xác sống ghê rợn và giải cứu thế giới, bối cảnh tại thành phố Nam Florida với hành trình cứu bạn gái, game Miami Zombies còn có sự phong phú trong không gian game với 4 khu vực bí mật gồm: Beach (bãi biễn), City (Thành phố), Park (Công viên) và Secret Zone (Vùng bí mật) để người chơi trải nghiệm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cyber Dead được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyber dead là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cyber Dead Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm