download Blockpost Cho Android

Blockpost

 Cho Android

Download Blockpost - Game bắn súng phong cách đồ họa khối

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/05/2023

Blockpost là tựa game bắn súng 3D với góc nhìn thứ nhất và đồ họa khối độc đáo và kỳ diệu, những khối vuông này không chỉ để trang trí cho giao diện game trông sinh động hơn mà còn hỗ trợ người chơi xây căn cứ, xây hàng rào ẩn nấp khi chiến đấu. Game được chơi theo kiểu đội hình đối kháng với nhau trong từng màn chơi, điểm thưởng sẽ được trao một cách công bằng và rõ ràng.



Sau phiên bản Blockpost cho PC được chơi qua Steam thì nhà phát hành Skullcap tiếp tục cho ra mắt phiên bản dành cho di động, giữ nguyên nội dung nhưng cách chơi được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng. Điều đặc biệt của game bắn súng 3D góc nhìn thứ nhất này chính là đồ họa kiểu khối vuông giống như những hình ảnh mà bạn đã thấy trong game Minecraft nổi tiếng và tựa game bắn súng này một lần nữa lại làm sống lại những khoảnh khắc kỳ diệu trong Minecraft đến với người hâm mộ.

blockpost

Download Blockpost, Game bắn súng phong cách đồ họa khối

 

Blockpost mang đến kho vũ khí đa dạng với nhiều loại súng hiện đại, có thể tùy biến và nâng cấp theo ý muốn để nâng cao sức mạnh và hiệu quả nhắm bắn. Game được chơi theo lối chơi đối kháng giữa các đội, có hệ thống điểm thưởng sau mỗi màn chơi, tổng điểm của đội sẽ phụ thuộc vào vị trí của từng thành viên. Game mang tất cả những yếu tố rùng rợn máu me của một game hành động đặc trưng, nhưng đã được giảm đi nhiều để phù hợp hơn với nhiều đối tượng người chơi, bạn có thể download và trải nghiệm tựa game độc đáo này ngay bây giờ.

 

Các tính năng chính của Blockpost:

- Game bắn súng 3D góc nhìn thứ nhất

- Đồ họa kiểu khối vuông độc đáo

- Chơi đối kháng theo các đội

- Kho vũ khí đa dạng, hiện đại

- Nhiều chế độ chơi hấp dẫn

- Khám phá nhiều địa điểm chơi


Liên kết tải về - [447.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blockpost được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blockpost là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blockpost Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Begone 3/5 Game bắn súng 3D nền tảng Web
  • Last Commando 3/5 Game bắn súng FPS kịch tính và hồi hộp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm