download Danger Close Cho iPhone

Danger Close

 Cho iPhone

Download Danger Close - Game bắn súng FPS nhiều người chơi

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/12/2021

Danger Close là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được chơi ở chế độ nhiều người, nơi bạn có thể chơi ở cả chế độ deathmatch cổ điển trong các đội 5 đấu 5, cũng như chế độ deathmatch trong đó mọi người chơi đều tự mình chơi. Các điều khiển trong Danger Close được điều chỉnh hoàn hảo cho các thiết bị màn hình cảm ứng gồm các điện thoại và máy tính bảng.


1. Giới thiệu về Danger Close

Danger Close cung cấp chế độ deathmatch cổ điển trong các đội 5 so với 5 hay chế độ đấu một mình với máy tính, khám phá hơn nửa tá bản đồ với các chủ đề hoàn toàn khác nhau. Các điều khiển trong Danger Close được điều chỉnh hoàn hảo cho các thiết bị màn hình cảm ứng. Ở phía bên trái màn hình, bạn có thanh di chuyển ảo, trong khi ở phía bên phải bạn có các nút để nhắm, thay đổi vũ khí, nhảy và ném lựu đạn.

danger close

Download Danger Close trên Android, iPhone, Game bắn súng FPS nhiều người chơi

Trong Danger Close bạn sẽ tự động bắn khi bạn có kẻ thù trong đường lửa của mình, mỗi màn chơi kéo dài 5 phút, trong đố bạn phải cố gắng đánh bại càng nhiều đối thủ càng tốt. Người chơi có tỷ lệ giết chết tốt nhất khi hết thời gian, sẽ là người chiến thắng trong vòng và sẽ nhận được phần thưởng bổ sung. Với những phần thưởng này, bạn có thể mua skin và vũ khí mới, game cung cấp hàng tấn vũ khí để mở khóa và đồ họa tuyệt vời.

2. Các đặc điểm chính của Danger Close:

- Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi.
- Bản đồ chơi phong phú, nhiều vũ khí để lựa chọn.
- Chế độ điều khiển đơn giản.
- Game giới hạn về thời gian các màn chơi.

3. Game liên quan

PUBG Mobile Lite cũng là tựa game bắn sung phong cách sinh tồn với hệ thống vũ khí đa dạng, nhiều nhiệm vụ để trải nghiệm, cho phép bạn lập team chiến đấu với bạn bè, phiên bản PUBG Mobile Lite giới hạn người chơi và skin nhưng vẫn cung cấp các tính năng cơ bản và tích hợp các cơ chế chống gian lận tiên tiến giúp đảm bảo công bằng cho game.

SICO cũng là phiên bản game bắn súng góc nhìn thứ nhất hỗ trợ nhiều người chơi với bản đồ đa dạng và các loại vũ khí hiện đại, bên cạnh đó SICO còn cung cấp nhiều chế độ chơi, lối chơi quen thuộc, đề cao tính chiến thuật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Danger Close được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat danger close là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Danger Close Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm