download Last Commando Cho Android

Last Commando

 Cho Android

Download Last Commando - Game bắn súng FPS kịch tính và hồi hộp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/09/2019

Last Commando là game bắn súng góc nhìn thứ nhất hỗ trợ công nghệ thực tế ảo trải nghiệm những hiệu ứng chuyển động tốt nhất. Last Commando là cơ hội để bạn chơi như một người lính cuối cùng của lực lượng phòng thủ ưu tú, thực hiện các nhiệm vụ bắn súng sinh tồn trước đội quân bắn tỉa chuyên nghiệp.


 

1. Giới thiệu về Last Commando

Last Commando đặt bạn vào một hoàn cảnh kịch tính: các tay súng bắn tỉa của kẻ thù đang ẩn nấp trong rừng và họ có rất nhiều đạn cùng với một đội quân bắn tỉa chuyên nghiệp lớn. Bạn sẽ trong vai trò một người lính cuối cùng của lực lượng phòng thủ ưu tú phải chiến đấu để sinh tồn trong hoàn cảnh khắc nghiệt, phải vừa hoàn thành được nhiệm vụ chống lại kẻ thù vừa bảo toàn được tính mạng.

Cũng thuộc dòng game bắn súng nhưng CSCĐ Vietnam Mobile Police lại lấy bối cảnh gần gũi tại đất nước Việt Nam và các nhân vật chính là lực lượng cảnh sát cơ động, lối chơi CSCĐ Vietnam Mobile Police tập trung vào phong cách chiến thuật thay vì đối kháng trực tiếp, với các nhiệm vụ di chuyển và ẩn nấp, truy đuổi tội phạm, giải cứu con tin.

last commando

Download Last Commando, Game bắn súng FPS kịch tính và hồi hộp

Last Commando còn hỗ trợ công nghệ VR và nếu bạn có thiết bị này có thể sử dụng để trải nghiệm game ở môi trường sống động nhất. Game cho phép kết nối bộ điều khiển trò chơi video qua Bluetooth với thiết bị Android của bạn, chơi game ở chế độ mượt mà. Game mang đến cho người chơi loại vũ khí hiện đại để đối mặt kẻ thù, đồ họa 3D tuyệt vời và lối chiến đấu vô cùng thú vị.

2. Các đặc điểm chính của Last Commando:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất.
- Nhập vai người lính cuối cùng chống khủng bố.
- Kết nối bộ điều khiển trò chơi video.
- Vũ khí hiện đại, hiệu ứng âm thanh tuyệt vời.

3. Game liên quan

Call of Duty Mobile cũng là game bắn súng FPS trên mobile với hệ thống súng đạn và các lớp nhân vật vô cùng đa dạng, đặc biệt Call of Duty Mobile được đánh giá cao nhờ chất lượng hình ảnh đẹp đỉnh cao, sở hữu hiệu ứng đồ họa 3D chẳng kém một bản PC/Console.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Last Commando được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat last commando là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Last Commando Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tập KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Elite KillerGame bắn súng FPS 3D
  • Burst The GameGame bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn cho PC
  • Battalion 1944Game chiến tranh thế giới thứ 2
  • Halo 5Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • PolybattleGame bắn súng hành động góc nhìn thứ nhất
  • Battle RoyaleGame bắn súng đồ họa phong cách Pixel
  • Ion FuryGame bắn súng FPS phong cách cổ điện độc đáo trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm